ออกสำรวจสถานที่สุดทึ่งไปกับ "George Clarke's Amazing Spaces"

ออกสำรวจสถานที่สุดทึ่งไปกับ "George Clarke's Amazing Spaces"
รายการ "George Clarke's Amazing Spaces" จะพาคุณออกไปเจอกับสถานที่สุดทึ่ง พร้อมร่วมเดินทางไปกับ "จอร์จ คลาร์ก" แน่นอนว่าในโลกของเราที่กว้างใหญ่นั้นมีพื้นที่ พร้อมทั้งบ้านสุดแปลกให้ได้เจอกันโดยเขาจะออกไปพร้อมทั้งอยู่อาศัยจริง

รายการ "George Clarke's Amazing Spaces" จะพาคุณออกไปเจอกับสถานที่สุดทึ่ง พร้อมร่วมเดินทางไปกับ "จอร์จ คลาร์ก"  แน่นอนว่าในโลกของเราที่กว้างใหญ่นั้นมีพื้นที่ พร้อมทั้งบ้านสุดแปลกให้ได้เจอกันโดยเขาจะออกไปพร้อมทั้งอยู่อาศัยจริง ว่าพื้นที่แม้ว่าจะเล็กๆ แต่ก็สามารถอยู่เป็นเหมือนบ้านได้ คุณจะพบกับเรื่องราวอันน่าทึ่งที่ไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน เพราะสิ่งก่อสร้างเหล่านั้นนอกจากจะชวนให้เราตื่นเต้นไปกับมันเพราะด้วยรูปทรงที่แปลกตา รวมไปถึงความพิเศษที่มันจะมีฟังก์ชั่นใหม่ให้ได้เราติดตามกัน พร้อมนำมาปรับใช้กับสิ่งของที่มีอยู่ในบ้านของเรา รับประกันว่าหากดูจบจะได้รับไอเดียใหม่เพิ่มขึ้นแน่นอน 

เชื่อว่าถึงตอนนี้หลายคนก็คงอยากจะลองติดตาม "จอร์จ คลาร์ก" พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจกับสิ่งปลูกสร้างสุดแปลกตา ที่ไม่จำกัดในเรื่องของขนาด แม้ว่าจะเล็กแต่สามารถใช้งานได้แบบ 100% เต็ม ต้องไม่พลาด "George Clarke's Amazing Spaces" วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Life (560) ที่ทรูวิชั่นส์ แล้วมาออกเดินทางไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ สุดตื่นเต้น ท้าทายไปพร้อมๆ กัน 

#TrueVisions #Documentary #GeorgeClarke #AmazingSpaces #TrueExploreLIFE 

Production company Plum Pictures

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial