ออกเดินทางพบสัตว์หาชมยากในจีนไปกับ China: Nature's Ancient Kingdom

ออกเดินทางพบสัตว์หาชมยากในจีนไปกับ China: Nature's Ancient Kingdom
เตรียมตัวออกเดินทางไปประเทศจีน พร้อมออกสำรวจโครงการอนุรักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดขึ้นที่ประเทศจีน พร้อมให้คุณได้เจอกับสัตว์สุดน่าทึ่ง พร้อมสัตว์แปลกที่ซ่อนตัวอยู่ในอุทยานธรรมชาติของจีน ซึ่งจะเริ่มสำรวจตั้งแต่แถบภูมิภาคของประเทศจีนที่เต็มไปด้วยหุบเขา พร้อมทั้งเจอกับเจ้าสุนัขจิ้งจอก เสือดาวหิมะ ที่เจริญเติบโตได้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย

เตรียมตัวออกเดินทางไปประเทศจีน พร้อมออกสำรวจโครงการอนุรักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดขึ้นที่ประเทศจีน พร้อมให้คุณได้เจอกับสัตว์สุดน่าทึ่ง พร้อมสัตว์แปลกที่ซ่อนตัวอยู่ในอุทยานธรรมชาติของจีน ซึ่งจะเริ่มสำรวจตั้งแต่แถบภูมิภาคของประเทศจีนที่เต็มไปด้วยหุบเขา พร้อมทั้งเจอกับเจ้าสุนัขจิ้งจอก เสือดาวหิมะ ที่เจริญเติบโตได้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย พร้อมตื่นตาไปกับแพนด้ายักษ์ที่จะทำให้คุณหลงใหลในธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์แห่งนี้ รับประกันว่าตลอดการติดตามกับสารคดี China: Nature's Ancient Kingdom คุณจะได้ทึ่งกับบรรดาสัตว์หาชมยากอย่างแน่นอน 

ซึ่งบรรดาสัตว์เหล่านี้นอกจากจะหาชมได้ยากแล้ว ยังเสี่ยงกับการสูญพันธุ์ทำให้ต้องมีการอนุรักษ์ไว้อย่างจริงจัง ไม่เช่นกันจะต้องหายไปจากโลกนี้ โดยทางการประเทศจีนก็มีความจริงจังกับเรื่องของการอนุรักษ์พวกมันอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบสารคดีแนวออกเดินทางไปพบกับชีวิตสัตว์สุดทึ่งต้องไม่พลาดกับสารคดีชุดนี้ เพราะคุณจะได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวอันน่าทึ่งของบรรดาสัตว์หายาก ตลอดจนได้เห็นวิธีการในการจะอนุรักษ์ ช่วยเหลือพวกมันให้ยังคงมีอยู่ต่อไปได้บนโลกใบนี้

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สามารถรับชมได้ใน China: Nature's Ancient Kingdom วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Wild 559 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพบกับบรรดาสัตว์หาชมยากพร้อมกัน แฟนๆ สารคดีจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #Documentary #ChinaNaturesAncientKingdom #TrueExploreWild #China #Animal

BBC Studios,China International Television Corporation,Oxford Scientific Films

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial