ส่องชีวิตสัตว์ใน "ออสเตรเลีย" ดินแดนที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ใน "Wild Australians"

ส่องชีวิตสัตว์ใน "ออสเตรเลีย" ดินแดนที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย  ใน "Wild Australians"
"ออสเตรเลีย" เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความงดงามของทั้งธรรมชาติและเหล่าสัตว์ป่าที่หลากหลายแห่งหนึ่งของโลก เพราะด้วยความที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมทั้งยังติดกับทะเล และมีอากาศที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ทำให้เขตนี้เป็นถิ่นของสัตว์มากมาย โดยสารคดี "Wild Australians" จะพาคุณออกเดินทางไปพร้อมๆ กัน ถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาสัตว์ป่าในออสเตรเลียซึ่งล้วนมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

"ออสเตรเลีย" เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความงดงามของทั้งธรรมชาติและเหล่าสัตว์ป่าที่หลากหลายแห่งหนึ่งของโลก เพราะด้วยความที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมทั้งยังติดกับทะเล และมีอากาศที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ทำให้เขตนี้เป็นถิ่นของสัตว์มากมาย โดยสารคดี "Wild Australians" จะพาคุณออกเดินทางไปพร้อมๆ กัน ถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาสัตว์ป่าในออสเตรเลียซึ่งล้วนมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรียกว่าตลอดการรับชมจะได้พบกับเรื่องราวของสัตว์ป่าในออสเตรเลียที่มีความหลากหลาย ทั้งสัตว์ทะเลอย่างเจ้าวาฬในทะเล รวมไปถึงสัตว์ประจำชาติอย่าง "จิงโจ้" คนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ป่ารับรองว่าได้ประทับใจกับเรื่องราวในสารคดีชุดนี้อย่างแน่นอน 


ยิ่งไปกว่านั้นภาพของสารคดีชุดนี้ยังอินไซด์แบบสุดๆ เพราะจะทำให้ทุกคนติดตามเหมือนกับได้ออกเดินทางไปพร้อมทีมงาน ได้เห็นทุกมุมมองที่ควรจะเห็นของเจ้าสัตว์ป่าในออสเตรเลีย ทั้งการกินอยู่และได้เจอกับสัตว์แปลกๆ ที่ในเขตบ้านเราคงไม่ได้เห็น จะมีตัวอะไรกันบ้างต้องติดตาม แต่ก่อนที่จะติดตามสารคดีในวันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559 วันนี้ไม่พลาดนำเอาภาพจากสารคดีชุดนี้มาให้ได้ติดตามกันก่อน 


#TrueVisions #Documentary #WildAustralians #Australians #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Official site WildBear Entertainment (Australia) Production companies NDR NaturfilmStudio Hamburg DocLightsARTE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial