ส่องเส้นความความไม่ธรรมดา ในการเป็นมหาอำนาจของจีน ใน "China's World Takeover"

ส่องเส้นความความไม่ธรรมดา ในการเป็นมหาอำนาจของจีน ใน "China's World Takeover"
ติดตามเรื่องราวของจีนที่กำลังบรรลุเป้าหมายอย่างมั่นคงในการเป็นมหาอำนาจชั้นนำของโลก และจีนไม่ได้เป็นเพียงผู้เล่นหลักในเวทีเศรษฐกิจโลกอีกต่อไป แน่นอนว่าตลอดการติดตามรับชมจะได้พบกับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของประเทศจีนที่ตั้งเป้าอยากจะเป็นมหาอำนาจชั้นนำของโลกทางเศรษฐกิจ

ติดตามเรื่องราวของจีนที่กำลังบรรลุเป้าหมายอย่างมั่นคงในการเป็นมหาอำนาจชั้นนำของโลก และจีนไม่ได้เป็นเพียงผู้เล่นหลักในเวทีเศรษฐกิจโลกอีกต่อไป แน่นอนว่าตลอดการติดตามรับชมจะได้พบกับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของประเทศจีนที่ตั้งเป้าอยากจะเป็นมหาอำนาจชั้นนำของโลกทางเศรษฐกิจ ทั้งในเรื่องของการผลิตสินค้าส่งออกไปทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันตลาดสินค้าของประเทศจีนนับได้ว่าเป็นตลอดที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะด้วยกำลังการผลิตที่มีความพร้อมเป็นอย่างมากทำให้ประเทศจีนตกเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของการผลิตได้อย่างไม่ยาก ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องความพร้อมของคนเองก็เช่นกัน เพราะความพร้อมของคนหนุ่มสาวที่พร้อมรองรับกับตลาดแรงงานที่ใหญ่ของประเทศ ทำให้ประเทศจีนพยายามที่จะเป็นมหาอำนาจในเรื่องของการผลิต

นอกจากนั้นยังพบกับวิธีการในการพัฒนาประเทศในแบบของเมืองจีนที่ต้องการความเป็นที่หนึ่ง รับประกันว่าสารคดีชุดนี้ทำให้คุณได้รับความรู้เกี่ยวกับหลังม่านไม้ผ่านเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบในเรื่องของวัฒนธรรม วิธีคิดในแบบของเอเชียจะต้องประทับใจ พร้อมทั้งได้สาระความรู้แบบเต็มๆ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Life [560]


#TrueVisions #Documentary #ChinasWorldTakeover #China #TrueExploreLife



Producer(s) & Channel(s): Maximal Productions / France 5Director(s): Walid Berrissoul

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial