พบกับการออกแบบสไตล์ออสซี่! ที่ไม่เหมือนใคร ใน Australian by Design: Innovation

พบกับการออกแบบสไตล์ออสซี่! ที่ไม่เหมือนใคร ใน Australian by Design: Innovation
รายการ Australian by Design: Innovation จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย หนึ่งในประเทศที่มีทั้งเรื่องราวการออกแบบที่ไม่ธรรมดา

การที่จะออกแบบวัตถุสักหนึ่งชิ้นคุณคิดว่าจะต้องผ่านกระบวนการคิดอะไรบ้าง? เรื่องของความสวยงาม ความสะดวกสบายในการใช้งานจริง ความปลอดภัยในการใช้งาน ซึ่งรายการ Australian by Design: Innovation จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย หนึ่งในประเทศที่มีทั้งเรื่องราวการออกแบบที่ไม่ธรรมดา ทั้งจุดเดินของเมืองที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญอย่าง "โรงอุปรากรซิดนีย์" ที่เมื่อเห็นสิ่งนี้ก็จะสามารถรู้ได้ทันทีว่าคือซิดนีย์ ความไม่ธรรมดาของการออกแบบทำให้รายการนี้มีความน่าสนใจ เพราะจะพาคุณไปพบกับสี่สิบนวัตกรรมออกแบบสไตล์ออสซี่ซึ่งใครๆ ก็ต้องหลงใหล ไม่เพียงเท่านั้นยังเจาะลึกไปถึงเรื่องราวของก่อนจะมาเป็นนวัตกรรมที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ต้องผ่านขั้นตอนอะไรมาบ้าง เชื่อว่าใครที่กำลังมองหารายการที่จะพาไปชม พร้อมสาระความรู้ดีๆ จะต้องประทับใจกับเรื่องราวทั้งหมด


ยิ่งไปกว่านั้นเราเองยังได้เรียนรู้กับเรื่องราวของวิธีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับโลก บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ใครที่ชอบมองหาอะไรใหม่ๆ จะต้องได้ไอเดียดีๆ ติดกลับไปอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากพลาดกับเรื่องราวทั้งหมดของรายการ สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 20.03 น. ทางช่อง True Explore SCi (561) แล้วมาร่วมเดินทางไปเจอกับเรื่องราวสุดทึ่งของนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมกัน บอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด

 


#TrueVisions #Documentary #AustralianbyDesign #Australian #TrueExploreSCI

Australian by Design: Innovation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial