สำรวจใต้ทะเลอันน่าทึ่งไปกับสารคดี “The Fire under the Sea”

สำรวจใต้ทะเลอันน่าทึ่งไปกับสารคดี “The Fire under the Sea”
สารคดีที่จะพาคุณดำดิ่งลงสู่ใต้ทะเลลึกไปกับการดำน้ำที่ไม่เหมือนใครในทะเลเมดิเตอเรเนียน เพื่อค้นหาภูเขาไฟใต้น้ำที่ยังไม่ถูกค้นพบ

สารคดีที่จะพาคุณดำดิ่งลงสู่ใต้ทะเลลึกไปกับการดำน้ำที่ไม่เหมือนใครในทะเลเมดิเตอเรเนียน เพื่อค้นหาภูเขาไฟใต้น้ำที่ยังไม่ถูกค้นพบ แน่นอนว่าใต้ท้องทะเลเป็นอะไรที่หลายคนคงไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งความน่าพิศวงของท้องทะเลลึกเป็นเรื่องที่หลายคนคงอยากพิสูจน์ ซึ่งสารคดีชุดนี้จะพาทุกคนไปพบกับการล่าไฟใต้น้ำ ค้นหาเรื่องราวว่าในใต้ท้องทะเลลึกนั้นจะมีปรากฏการณ์อันน่ากลัว ทั้งเรื่องของภูเขาไฟใต้ผืนน้ำที่คุณเองก็คงไม่เคยรู้มาก่อน รับประกับว่าสารคดี The Fire under the Sea ที่นอกจากจะพาไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งแล้ว ยังมีข้อมูลดีๆ พร้อมทั้งสาระความรู้ที่เป็นเรื่องราวที่แท้จริงให้เราได้ศึกษาตามไปกับสารคดีใครที่กำลังมองหาเรื่องราวของใต้ทะเลลึกจะต้องไม่พลาด 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวเหล่านี้แล้ว สามารถรับชมผ่าน The Fire under the Sea ได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แต่ก่อนที่จะติดตามแบบเต็มๆ ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพสุดทึ่งจากสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไม่พลาด  


#TrueVisions #Documentary #TheFireundertheSea #SEA #TrueExploreWild

RIGHTS: TV, DVD, NON-THEATRICAL, INTERNET, VOD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial