The Curious Case of Natalie Grace

The Curious Case of Natalie Grace
ทุกวันศุกร์ 21.00 น. (เริ่ม 6 ตุลาคม) – Discovery (156, 562)

ไม่ใช่เฉพาะในบ้านเราเท่านั้น ที่บางครั้งมีคดีสุดแปลก แถมซับซ้อนเสียจนทำเอาตำรวจทั้งกรมมึนไปหมด กรณีของนาตาลี เกรซ คือหนึ่งในตัวอย่างที่แปลกที่สุดที่ชาวอเมริกันยังคงถกเถียงกันไม่จบสิ้น

 

นาตาลี สาวเชื้อสายยูเครน ผู้ที่เติบโตมาพร้อมกับพัฒนาการทางร่างกายที่ผิดปกติ ทำให้เธอมีรูปร่างแคระแกร็นและมีใบหน้าเหมือนเด็กอยู่ตลอดเวลา เธอถูกคู่รักนามสกุลบาร์เน็ตต์รับไปอุปการะในปี 2010 ก่อนที่พวกเขาจะทิ้งเธอให้อยู่ตามลำพังในอพาร์ทเมนต์เมืองอินเดียน่าในอีก 3 ปีถัดมา

 

หลังจากถูกจับกุมและสอบสวน สองสามีภรรยาอ้างว่าพวกเขาตัดสินใจทิ้งเธอไป เนื่องจากพวกเราระแคะระคายว่านาตาลีไม่ใช่เด็กอย่างที่พวกเขาเข้าใจ แม้ในสูจิบัตรจะแจ้งว่าเธอเกิดในปี 2003 ก็ตาม พวกเขายืนยันว่าอายุจริงๆ ของนาตาลีควรจะเป็น 22 ปี หาใช่ 6 ขวบเหมือนที่ทุกคนเข้าใจ

 

แม้ว่าหลายคนจะมองว่าคู่รักมีความผิดในการละทิ้งนาตาลี แต่ก็ไม่สามารถเอาผิดกับทั้งคู่ได้ เนื่องจากไม่มีใครสามารถหาหลักฐานหรือทำการพิสูจน์ได้ว่าแท้จริงแล้วนาตาลีอายุเท่าไรกันแน่ ตัวนาตาลีเองก็ได้ออกมาพูดหลังจากนั้นว่าเธออายุตามสูจิบัตรจริงๆ แถมยังถูกคู่รักบาร์เน็ตต์ทำร้ายร่างกายตลอดเวลาอีกด้วย

 

คดีนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และมีความจริงอะไรที่เราสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของทั้งสองฝ่ายได้บ้าง ค้นหาคำตอบได้ ทุกวันศุกร์ 21.00 น. เริ่ม 6 ตุลาคม ทางช่อง Discovery

Discovery

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial