ติดตามเรื่องราวของ “นักกินคนลายจุด” ใน Man Eaters: A Human - Leopard Story

ติดตามเรื่องราวของ “นักกินคนลายจุด”   ใน Man Eaters: A Human - Leopard Story
สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังประเทศศรีลังกา ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสัตว์สุดโหดจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือเสือดาว เจ้าสัตว์ชนิดนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งในอันตรายร้ายแรง

สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังประเทศศรีลังกา ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสัตว์สุดโหดจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือเสือดาว เจ้าสัตว์ชนิดนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งในอันตรายร้ายแรง เพราะพวกมันนั้นบ่อยครั้งที่จะเลือกมนุษย์เป็นอาหาร ทำให้ต้องมีมาตราการในการดูแลไม่ให้กลายเป็นเหยื่อของพวกมัน โดยในสารคดีจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดน่าทึ่งของเจ้าเสือดาว พร้อมทั้งยังเผยจุดแข็ง จุดอ่อนของพวกมันตลอดทั้งรายการ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ป่าสุดทึ่งจะต้องไม่พลาด และประทับใจกับเรื่องราวในสารคดี ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงวิถีชีวิตของพวกมันที่จะต้องปรับเปลี่ยนไปตามโลก ที่ตอนนี้คนใกล้กับพวกมันมากยิ่งขึ้นกว่าในอดีตเยอะ 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าเสือดาวสุดโหด สัตว์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “นักกินคนลายจุด” MAN EATERS: A HUMAN - LEOPARD STORY พร้อมทั้งยังถูกตั้งคำว่าเสือดาวกับมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้จริงหรือไม่ งานนี้เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร จะต้องไม่พลาดติดตามวันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39,559) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมด วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาภาพสุดทึ่งจากสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน 

#TrueVisions #Documentary #LeopardStory #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Man Eaters: Leopard Story true

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial