เปิดขุมทรัพย์อดีตของ “อิตาลี” ไปกับสารคดี “Italy's Invisible Cities”

เปิดขุมทรัพย์อดีตของ “อิตาลี” ไปกับสารคดี “Italy's Invisible Cities”
“ด็อกเตอร์ไมเคิล สก็อตต์” เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อสำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมที่ซ่อนอยู่ของเมืองที่น่าอัศจรรย์ของอิตาลี โดยการใช้เทคโนโลยีการสแกน 3 มิติล่าสุด

“ด็อกเตอร์ไมเคิล สก็อตต์” เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อสำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมที่ซ่อนอยู่ของเมืองที่น่าอัศจรรย์ของอิตาลี โดยการใช้เทคโนโลยีการสแกน 3 มิติล่าสุด แน่นอนว่าตลอดการติดตามในสารคดีชุดนี้คุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของประเทศอิตาลีที่ยังมีอีกหลายมุมมองซ่อนอยู่ ซึ่งสารคดี Italy's Invisible Cities จะพาคุณออกสำรวจ ซึ่งการสำรวจในครั้งนี้ก็ไม่ใช่เป็นการสำรวจแบบธรรมดาทั่วไป เพราะจะเป็นการใช้เทคโนโลยี 3D เข้ามาช่วยจำลองเรื่องราวของการสำรวจแบบที่เราไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน แม้ว่าคุณอาจจะเคยไปเยือนประเทศแห่งนี้มาแล้ว แต่เมื่อเจาะลึกไปถึงประวัติศาสตร์ก็อาจจะยังนึกภาพของเมืองอิตาลีในอดีตไม่ออก 

ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของอดีต รวมไปถึงการท่องเที่ยวจะต้องไม่พลาด เพราะคุณจะได้ประทับใจแบบขั้นสุดชนิดที่เรียกว่าอยากออกเดินทางตามรอยประวัติศาสตร์ที่สารคดีพาไปติดตามกันเลย ถึงตอนนี้ใครที่อยากรับชมสามารถติดตามในสารคดีวันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Life [560] แล้วมาร่วมค้นพบเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น พร้อมท้าทายไปพร้อมกัน แต่ก่อนติดตามวันนี้ขอนำเอาภาพจากสารคดีมาให้ได้ชมกันก่อน จะน่าทึ่งขนาดไหนนั้นห้ามพลาด 

#truevisions #documentary #Italy #อิตาลี #ความลับ #ปริศนา #สมบัติ #ซ่อน #สารคดีมีที่ทรู

Italya'nin Görünmez Kentleri

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial