ค้นพบความพิเศษอันน่าทึ่งของอเมริกาใต้ ไปกับ South America: Land of Extremes

ค้นพบความพิเศษอันน่าทึ่งของอเมริกาใต้  ไปกับ South America: Land of Extremes
รายการที่จะพาคุณร่วมออกสำรวจสุดขั้วของทวีปที่หลากหลาย เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับสถานที่ในโลกอันน่าทึ่ง ไปด้วยกัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของอเมริกาใต้ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน

รายการที่จะพาคุณร่วมออกสำรวจสุดขั้วของทวีปที่หลากหลาย เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับสถานที่ในโลกอันน่าทึ่ง ไปด้วยกัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของอเมริกาใต้ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน โดยการออกสำรวจครั้งนี้จะไปตามเทือกเขาแอนตีสเรื่อยไปจนถึงชายของแอนตาร์กติก เข้าสู่ป่าใจกลางทวีป พร้อมทั้งยังไปติดตามแม่น้ำอเมซอน ที่ที่เป็นแหล่งอาศัยของสัตว์นานาชนิด โดยจะค้นหาคำตอบว่าทั้งมนุษย์และสิ่งมีชีวิตอื่นๆ สามารถปรับตัวกับสถานที่สุดโหดแบบนี้กันอย่างไร และมีวิธีในการใช้ชีวิตอย่างให้ไปกับถิ่นที่อยู่ที่ไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของสถานที่ รวมถึงอากาศ 


ตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของอเมริกาใต้ ดินแดนที่ยังคงเป็นความลับในบางจุด คุณจะได้ทำความรู้จักกันอเมริกาใต้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ตื่นเต้นท้าทายไปกับ South America: Land of Extremes ติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Life (560)


#TrueVisions #Documentary #SouthAmericaLandofExtremes #TrueExploreLife #SouthAmerica #Travel

South America: Land of Extremes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial