เปิดเรื่องราวของ “เอเชียตะวันออกใต้” ไปกับ “Planet 4K: South East Asia”

เปิดเรื่องราวของ “เอเชียตะวันออกใต้” ไปกับ “Planet 4K: South East Asia”
รายการที่จะพาคุณไปส่องชีวิตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมโบราณที่ลึกลับ พืชและสัตว์แปลกๆ ทุกอย่างสามารถพบได้ในการเดินทางที่น่าทึ่งครั้งนี้ แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวของเอเชียใต้เขตภูมิภาคที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดพิเศษ แม้ว่าเราอาจจะเคยได้เห็นหรือได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่าง กัมพูชา หรือ พม่า

รายการที่จะพาคุณไปส่องชีวิตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมโบราณที่ลึกลับ พืชและสัตว์แปลกๆ ทุกอย่างสามารถพบได้ในการเดินทางที่น่าทึ่งครั้งนี้ แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวของเอเชียใต้เขตภูมิภาคที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดพิเศษ แม้ว่าเราอาจจะเคยได้เห็นหรือได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่าง กัมพูชา หรือ พม่า แต่แน่นอนว่าสารคดีชุดนี้จะพาไปพบกับมุมมองที่คุณไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน เรียกว่าประทับใจกับเรื่องราวต่างๆ ในสารคดีที่อัดแน่น แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมด วันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเรื่องราวสั้นๆ ของเอเชียใต้มาให้ได้ทราบกันก่อน 


“เอเชียตะวันออกเฉียงใต้” อยู่ในเขตทวีปเอเชียโดยประกอบไปด้วยประเทศ ไทย , กัมพูชา , ลาว , มาเลเซีย , เวียดนาม และพม่า หรือมีอีกหนึ่งชื่อว่า “อินโดจีน” เป็นเขตประเทศที่มีความหลากหลายในเรื่องของวัฒนธรรมอย่างมาก ทั้งของจีน หรือแม้แต่อินเดียเข้ามารวมอยู่ในหลายประเทศในเขตตะวันออกเฉียงใต้ โดยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ทางซีกโลกตะวันออกและทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปเอเชีย โดยทิศเหนือติดกับประเทศจีน ทิศตะวันออกติดมหาสมุทรแปซิฟิก ทิศใต้ติดมหาสมุทรอินเดีย และทิศตะวันตกติดประเทศอินเดียและบังคลาเทศ แน่นอนว่าความสวยของของทั้งวัฒนธรรม โบราณสถาน มีให้เห็นไม่แพ้กับเขตทวีปอื่นๆ ในเอเชีย วันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาภาพจากสารคดีมาให้ติดตามกัน แล้วติดตามแบบเต็มๆ ใน “Planet 4K: South East Asia” ทาง True Explore LIFE 560


#TrueVisions #Documentary #Planet4K #SouthEastAsia #Travel #TrueExploreLIFE

Produced by Busch Media Group

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial