ตามติดภารกิจช่วยเหลือนักเดินป่า

ตามติดภารกิจช่วยเหลือนักเดินป่า
Search and Rescue: North Shore รายการที่จะพาไปตามติดทีมค้นหาและกู้ภัยผู้ช่วยเหลือป่าในแวนคูเวอร์ พวกเขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้คนให้ได้

หากพูดถึงแวนคูเวอร์ เมืองนี้ถูกจัดว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่แห่งหนึ่งของโลกเลยค่ะ โดยเป็นเมืองท่าชายฝั่งที่มีชื่อเสียงทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ในเมืองก็มีสถานที่สำคัญเยอะมาก ร่วมถึงเต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงาม


โดยเฉพาะทางตอนเหนือของแวนคูเวอร์ ที่มีอุทยานและป่าที่สมบูรณ์ที่เป็นที่ดึงดูดนักเดินป่าทั่วโลก แต่แน่นอนค่ะถึงแม้จะสวยงามก็แฝงไปด้วยความอันตรายเช่นกันเพราะป่าที่นั่นลึกมาก เส้นทางก็ขรุขระ ทำให้ทุกปีที่นี่จะต้องมีคนที่สูญหาย หรือประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


ด้วยเหตุนี้ค่ะจึงเป็นหน้าที่ของทีมค้นหาและกู้ภัย North Shore Rescue ที่จะมาออกปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าจะเป็นตามหาคนสูญหาย หรือช่วยเหลือคนที่ตกจากเขา


ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ายากมากๆ ค่ะ เพราะด้วยสภาพภูมิประเทศป่าเขา การช่วยเหลือจึงเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ก็มาร่วมลุ้นไปกับภารกิจสุดแสนอันตรายนี้ได้ใน  Search and Rescue: North Shore วันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง  True X-Zyte  (118,340)


Knowledge Network

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial