ตามติดชีวิตหมูป่า 3 ตัว กับโมเมนต์สุดน่ารัก ใน “The Three Little Warthogs”

ตามติดชีวิตหมูป่า 3 ตัว กับโมเมนต์สุดน่ารัก ใน “The Three Little Warthogs”
สารคดีติดตามชีวิตของหมูน้อยสามตัว ดูพวกมันเติบโต เล่น ต่อสู้ และค้นพบสายพันธุ์ที่น่ารักซึ่งไม่ค่อยมีคนพูดถึงในทุ่งหญ้าสะวันนา

สารคดีติดตามชีวิตของหมูน้อยสามตัว ดูพวกมันเติบโต เล่น ต่อสู้ และค้นพบสายพันธุ์ที่น่ารักซึ่งไม่ค่อยมีคนพูดถึงในทุ่งหญ้าสะวันนา เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับโมเมนต์ของพวกมันที่ยิ่งกว่านิทาน และยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ของพวกมัน ซึ่งไม่ได้มีให้เราได้ติดตามง่ายๆ ใครที่ชอบเรื่องราวของสัตว์ป่าหาดูยากจะต้องเก็บเอาสารคดี The Three Little Warthogs ไว้ในสารคดีต้องดูอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งนิทานเรื่องลูกหมูสามตัวที่เราเคยติดตามกันในสมัยเด็ก แต่ในครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดให้ได้ผ่านในชีวิตจริงผ่านชีวิตของเจ้าหมูป่าในทุ่งหญ้าสะวันนา เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้ติดตามก็จะต้องประทับใจกับเรื่องราวของพวกมัน 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าหมูสามตัวกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39,559) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมด ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาภาพน่ารักๆ โมเมนต์สุดแฮปปี้ของพวกมันมาให้ได้ติดตามกันก่อน จะน่ารัก สดใสขนาดไหนนั้นต้องไม่พลาด 

#TrueVisions #Documentary #Animal #Warthogs #หมูป่า #ชีวิต #น่ารัก

The Three Little Warthogs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial