FDR

FDR
ทุกวันศุกร์ 20.55 น. (เริ่ม 25 สิงหาคม) – History (165, 556) รายการนี้ออกอากาศที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น และสามารถรับชมได้ที่แอพ TrueVisions Now

ช่อง History ร่วมกับ ทอม แฮงส์, แบรดลีย์ คูเปอร์, ดอริส เคิร์นส์ กู๊ดวิน ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ แดเนียล มินเดล (The Amazing Spider-man 2, Star Wars: The Rise of Skywalker) หยิบหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ชาติ เกี่ยวกับชีวิตของ แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ (Franklin D. Roosevelt) อดีตประธานาธิบดีคนที่ 32 ของสหรัฐอเมริกา มาสร้างในรูปแบบมินิซีรีส์ให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความอดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวง และวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการนำพาประเทศสู่มหาอำนาจของโลก

 

แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ เป็นประธานาธิบดีเพียงหนึ่งเดียวของสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งต่อเนื่องกันถึง 4 สมัยซ้อน แม้ว่าสภาพร่างกายของเขาไม่เอื้ออำนวยเท่าใดนัก เนื่องจากอาการป่วยเรื้อรังทำให้เขาต้องพึ่งพาไม้เท้าช่วยพยุงตลอดเวลา แต่เลือดนักสู้ และนโยบายที่ชัดเจนจับต้องได้ของเขา ก็ทำให้โรสเวลต์ได้รับเลือกให้เข้ามาบริหารประเทศในที่สุด

 

การขึ้นรับตำแหน่งท่ามกลางสถานการณ์รอบด้านกำลังย่ำแย่ ไม่ได้ทำให้โรสเวลต์ท้อถอยแต่อย่างใด เขาเริ่มทำตามนโยบายที่สัญญากับประชาชนไว้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งการพัฒนาระบบประกันสังคม การแก้ไขปัญหาปากท้อง การว่างงาน ผลผลิตราคาเกษตรตกต่ำ และอีกมากมาย ส่งผลให้เขาได้กลายเป็นที่รักใคร่ของประชาชนมาจนถึงปัจจุบัน

 

ติดตามชมบันทึกแห่งประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งบันทึกภาพวิดีทัศน์ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน และข้อมูลเชิงลึกจากนักวิชาการได้ ทุกวันศุกร์ 20.55 น. เริ่ม 25 สิงหาคม ทางช่อง History

History

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial