บุกป่าดึกดำบรรพ์แห่งสุดท้ายของยุโรปพบกับชีวิต “ไบซัน” ใน “European Bison: an Odyssey”

บุกป่าดึกดำบรรพ์แห่งสุดท้ายของยุโรปพบกับชีวิต “ไบซัน” ใน “European Bison: an Odyssey”
สารคดีที่จะพาคุณไปเรียนรู้เรื่องราวของกระทิงยุโรปที่อาศัยอยู่ทั่วยุโรปเป็นเวลาหลายพันปี และยังคงอาศัยอยู่ในโปแลนด์ ป่าดึกดำบรรพ์แห่งสุดท้ายในยุโรป
สารคดีที่จะพาคุณไปเรียนรู้เรื่องราวของกระทิงยุโรปที่อาศัยอยู่ทั่วยุโรปเป็นเวลาหลายพันปี และยังคงอาศัยอยู่ในโปแลนด์ ป่าดึกดำบรรพ์แห่งสุดท้ายในยุโรป เรียกได้ว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของ “ไบซัน” สัตว์โบราณที่น้อยคนจะรู้จัก ซึ่งวันนี้ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของพวกมันแบบเต็มๆ ใน “European Bison: an Odyssey” ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเรื่องราวของเจ้าสัตว์ชนิดนี้มาให้ได้ติดตามกันก่อน 
“ไบซัน” จัดสัตว์ในวงศ์วัวและควาย แถมยังมีความคล้ายกับกระทิงอีกด้วย พวกมันมีขนาดตัวใหญ่ อาศัยตามทุ่งหญ้า ในพื้นที่ทวีปอเมริกาเหนือ โดยหากพวกมันโตเต็มที่จะมีขนาดสูงถึง 2 เมตร มีความยาวประมาณ 2-3.5 เมตร แถมยังมีน้ำหนักมากถึง 1 ตันเลยทีเดียว ด้วยความที่พวกมันเป็นสัตว์ที่เชื่องช้าทำให้ตกเป็นเหยื่อถูกล่าอยู่เสมอ ทำให้เกือบจะสูญพันธุ์ จนต้องมีกฎหมายออกมาเพื่ออนุรักษ์พวกมัน ถึงตอนนี้หลายคนคงได้รู้จักกันแล้ว แต่หากอยากติดตามเต็มๆ ต้องไม่พลาดรับชม “European Bison: an Odyssey” ในวันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559

France Télévisions Distribution

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial