สัมผัสความงามทุกฤดูของป่าพิเรนีสใน “The Wild Beauty of the Pyrenees”

สัมผัสความงามทุกฤดูของป่าพิเรนีสใน “The Wild Beauty of the Pyrenees”
สารคดีนำเสนอเรื่องราวของ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว เราสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์ที่น่าอัศจรรย์นี้และความท้าทายที่คนในท้องถิ่นต้องเผชิญในแต่ละฤดูกาล
สารคดีนำเสนอเรื่องราวของ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว เราสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์ที่น่าอัศจรรย์นี้และความท้าทายที่คนในท้องถิ่นต้องเผชิญในแต่ละฤดูกาล แน่นอนว่าตลอดในทุกๆ ฤดูจะต้องมีความเปลี่ยนแปลงที่ต่างกันออกไป เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบในธรรมชาติจะต้องประทับใจกับเรื่องราวของ The Wild Beauty of the Pyrenees ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นชีวิตของบรรดาสัตว์ที่ใช้ชีวิตอยู่ในบริเวณนั้น พร้อมทั้งยังมีการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่จะทำให้เราได้เห็นว่าตลอดทั้ง 4 ฤดูมีความต่าง กับความสวยงามที่ลงตัวอย่างไร แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดในสารคดี วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาเรื่องราวของเทือกเขาพีเรนีสมาให้ได้ติดตามกันก่อน 
“เทืองเขาพิเรนีส” หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ “Pyrenees” มีพิกัดที่ตั้งอยู่ในทางแถบยุโรปตะวันตกเฉียงใต้ เป็นพรมแดนธรรมชาติติดกับประเทศฝรั่งเศสและประเทศสเปน แต่พื้นที่โดยรวมแล้วจะอยู่ในประเทศฝรั่งเศสและเป็นหนึ่งในจังหวัดของฝรั่งเศส และด้วยความที่เป็นถิ่นที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากทั้ง 4 ฤดูจึงมีความต่างที่เรียกว่านักท่องเที่ยวหลายคนฝันที่จะมาเยือนสักครั้งในชีวิต ทั้งภูเขาหิมะขาวสุดสวยเหมาะกับการเล่นสกี ยังมีทะเลสาบแสนสวยให้ได้พักผ่อนอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะเดินทางไปพร้อมกันในสารคดี The Wild Beauty of the Pyrenees กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore LIFE (560)



#TrueVisions #Documentary #TheWildBeautyofthePyrenees #Pyrenees #TrueExploreLIFE #Animal

ProspectTV, NDR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial