ส่องความน่ารักของหมีสีน้ำตาลแห่งเทือกเขาคาราวังค์จากสารคดี "Bears of the Karawank Mountains"

ส่องความน่ารักของหมีสีน้ำตาลแห่งเทือกเขาคาราวังค์จากสารคดี "Bears of the Karawank Mountains"
รายการสารคดีนำเสนอเรื่องราวของหมีสีน้ำตาลกับการออกเดินทางเพื่อค้นหาฐานที่อยู่ และค้นพบเรื่องราวอันน่าทึ่งของสโลวีเนียว่าเป็นประเทศที่มีหมีสีน้ำตาลจำนวนมากที่สุดได้อย่างไร
รายการสารคดีนำเสนอเรื่องราวของหมีสีน้ำตาลกับการออกเดินทางเพื่อค้นหาฐานที่อยู่ และค้นพบเรื่องราวอันน่าทึ่งของสโลวีเนียว่าเป็นประเทศที่มีหมีสีน้ำตาลจำนวนมากที่สุดได้อย่างไร เรียกได้ว่าหากคุณกำลังมองหาเรื่องราวสุดประทับใจของเจ้าหมีสีน้ำตาลจะต้องไม่พลาดกับสารคดีชุดนี้ "Bears of the Karawank Mountains" นอกจากจะได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของพวกมันแล้ว ยังได้ตามไปยังสถานที่จริงพร้อมทั้งการอนุรักษ์พวกมันให้ยังคงอยู่ได้ในยุคที่ภัยคุกคามต่างๆ มากมาย ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าหมีสีน้ำตาลวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวของ “เทือกเขาคาราวังค์” ที่ที่เป็นเหมือนบ้านของพวกมันมาให้ได้ติดตามกันก่อน
เทือกเขาสูงของประเทศสโลวีเนียเป็นภูเขาหินสูง เชื่อมกับหลายประเทศในยุโรป ด้วยความสวยของภูเขาสูงแห่งนี้ทำให้บรรดานักท่องเที่ยวปักหมุดที่จะเดินทางมาสัมผัสกับความสวยงามสักครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นธรรมชาติที่สวยงามยังขึ้นชื่อ พร้อมยังเป็นที่อยู่อาศัยของบรรดาสัตว์ป่า “เทือกเขาคาราวังค์” ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ของสกีรีสอร์ตที่หลายคนจะต้องไปเยือน ถึงตอนนี้คงรู้จักเทือกเขาแห่งนี้กันแล้ว ยังไงมาติดตามหมีสุดน่ารักจากเทือกเขาแห่งนี้พร้อมกัน ติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Wild 559

A PRODUCTION FROM DREID.AT IN COPRODUCTION WITH ORF UNIVERSUM, BMBWF AND ZDF IN ASSOCIATION WITH ORF-ENTERPRISE AND ARTE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial