"บิ๊กเบนด์" สถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติในอเมริกากับ "Big Bend - America's Wildest Frontier"

"บิ๊กเบนด์" สถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติในอเมริกากับ "Big Bend - America's Wildest Frontier"
ทำความรู้จักอุทยานแห่งชาติ "บิ๊กเบนด์" สถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสุดสวยในอเมริกากับ "Big Bend - America's Wildest Frontier"
เรียกได้ว่า “สหรัฐอเมริกา” เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความยิ่งใหญ่ของขนาดประเทศ เพราะมีความใหญ่ มีการแบ่งการปกครองเป็นรัฐๆ ที่บอกได้เลยว่าหากคุณจะใช้เวลาเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศแห่งนี้คงต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะเที่ยวครบทุกรัฐ นอกจากความเจริญที่มีให้เห็นเด่นชัดในเมืองหลวง เมืองสำคัญอาทิเช่น นิวยอร์ก , แมนแฮตตัน ฯลฯ ยังมีอีกหลายๆ เมืองที่น่าไปสัมผัส แต่นอนจากเมืองที่จะโดดเด่นเป็นพิเศษแล้วนั้น ในเรื่องของธรรมชาติเองก็มีให้ได้เห็นอย่างครบถ้วน เพราะประเทศแห่งนี้มีอุทยานแห่งชาติ “บิ๊กเบนด์” ที่จะรวมเอาความสวยงามของธรรมชาติไว้ให้เราได้เห็นอย่างครบถ้วน ทั้งป่าไม้แสนสวย รวมไปถึงน้ำตก และแหล่งภูผาหินธรรมชาติที่บอกได้เลยว่าใครได้ไปเยือนก็จะต้องประทับใจกับภาพที่ได้เห็น โดยวันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ผ่านสารคดี "Big Bend - America's Wildest Frontier" ซึ่งก่อนจะติดตามวันนี้ไม่พลาดหยิบเอาเรื่องราวของอุทยานแห่งนี้มาให้ได้ติดตามกันก่อน 
“บิ๊กเบนด์” เป็นอุทยานแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของรัฐเท็กซัส ทอดลงมาบรรจบกับทะเลทรายชิวาฮวน ซึ่งมีพื้นที่ในอุทยานกว่า 2,951 กม. โดยในอุทยานแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสทั้งการเดินป่าหรือปีผาสูง นอกจากนั้นยังมีแม่น้ำริโอแกรนด์แหล่งผ่าน พร้อมทั้งบ่อน้ำพุร้อน เรียกว่าธรรมชาติของอุทยานแห่งนี้อุดมสมบูรณ์แบบขั้นสุด ส่งผลให้มีสัตว์ป่าอยู่อาศัยอยู่เต็มพื้นที่ และการที่จะเดินท่างไปยังอุทยานแห่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครจะเดินทางไปก็ได้ แต่จะต้องมีรถที่สามารถขับได้ในระยะไกลเท่านั้น ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักอุทยานแห่งนี้กันต่อแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้ผ่านสารคดี "Big Bend - America's Wildest Frontier" วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559




#TrueVisions #Documentary #BigBend #TrueExploreWild #Animal

PRODUCTION ASSISTANT MEGAN MURPHY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial