อดีตเเข้งหงส์ ฟันธง! ซาลาห์ ย้ายทีมแน่นอน

อดีตเเข้งหงส์ ฟันธง! ซาลาห์ ย้ายทีมแน่นอน
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมมีชื่อแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งชาวอียิปต์ จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ เเม้ว่าล่าสุด เจ้าตัว จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เมอร์ฟี่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของ ซาลาห์ ผ่านทาง "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า ตนเอง ค่อนข้างผิดหวังกับผลงานของ ซาลาห์ เป็นอย่างมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าปัญหาสำคัญของ ซาลาห์ อยู่ที่สภาพร่างกาย มันไม่นย่าเกี่ยวกับเรื่องของทัศนคติอย่างที่หลายๆคนคิด


นอกจากนี้ เมอร์ฟี่ ยังคิดว่า ซาลาห์ น่าจะอยู่กับทีมเป็นปีสุดท้าย เนื่องจากเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกเพียงเเค่ปีเดียวเท่านั้น รวมทั้ง เจ้าตัว น่าจะเริ่มมองหาความท้าทายใหม่ๆที่น่าสนใจ และค่าตอบเเทนก้อนโตที่จะได้รับในช่วงปลายอาชีพการค้าเเข้งผู้เล่นที่เข้ามาใหม่


ซาลาห์ เพิ่งคืนฟอร์มเก่งในเกมกับ สเปอร์ส ด้วยการยิง 1 จ่าย 1 พาทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ และสร้างสถิติเป็นนักเตะคนเเรกในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่สามารถยิงได้อย่างน้อย 10 ประตู + แอสซิสต์อย่างน้อย 10 ครั้ง เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial