สื่อผู้ดีเผยผีจะตัดสินอนาคต เทน ฮาก หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อผู้ดีเผยผีจะตัดสินอนาคต เทน ฮาก หลังจบฤดูกาลนี้
เดอะ ไทม์ส สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการตัดสินเรื่องอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมหลังจากที่ฤดูกาลนี้จบลงแล้ว ว่าจะยังได้อยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้าต่อไปหรือไม่

เทน ฮาก อยู่ในระหว่างการคุมทีมฤดูกาลที่ 2 จากสัญญา 3 ปีที่มีการเซ็นเอาไว้ โดยสัญญาของกุนซือวัย 54 ปีจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2025 พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้กลับน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ทั้งการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่หัววัน และยังไม่น่าจะมีลุ้นโควต้าท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ปัจจุบันรั้งอยู่แค่อันดับที่ 6 ของตาราง และมีแต้มตามหลังอันดับ 4 ไกลถึง 12 คะแนน

แม้ว่าจะพาทีมผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรการันตีว่าจะจบลงด้วยการเป็นแชมป์ และจากการเข้ามาถือหุ้นกว่า 27.7 เปอร์เซ็นต์ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทำให้มีการคาดหมายว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพราะทีมงานบริหารชุดใหม่ต้องการผู้จัดการทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่านี้เข้ามาคุมทีมแทน

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ ไทม์ส ระบุว่า กุนซือดัตช์ยังมีโอกาสที่จะสร้างผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่ายังเป็นคนที่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เทรนเนอร์ของทีมปีศาจแดง โดยทีมงานบริหารของ เซอร์ จิม จะมีการประเมินผลงานของ เทน ฮาก และทำการตัดสินใจอีกครั้งหลังจากที่ฤดูกาลนี้จบลงแล้ว

ก่อนหน้านี้เคยมีสื่อถาม เทน ฮาก ว่ายังมีความั่นใจว่าจะได้อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ ตอบด้วยความมั่นใจว่าเขาจะยังได้อยู่คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนครบสัญญา และมองว่านี่เป็นงานที่มีความท้าทายและเขาก็ต้องการจะพาทีมประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

อย่างไรก็ตาม หากว่าในช่วงท้ายฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีผลงานที่ดีขึ้น และจบฤดูกาลแบบมือเปล่า ไร้ซึ่งความสำเร็จใดๆ ก็ไม่แน่เหมือนกันว่า เทน ฮาก จะได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้ เซอร์ จิม จะเคยให้สัมภาษณ์เชิงสนับสนุนการทำงานของ เทน ฮาก ก็ตาม

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญรออยู่ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เมื่อจะต้องรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา 21.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial