เป๊ปไม่สนความเห็นเทรนท์ หลังถูกแซะเชิงด้อยค่าแชมป์เรือ

เป๊ปไม่สนความเห็นเทรนท์ หลังถูกแซะเชิงด้อยค่าแชมป์เรือ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธจะให้ความเห็นกับนักข่าว กรณีถูกถามว่าคิดอย่างไรกับการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าแชมป์ของทีมเรือใบสีฟ้า ไม่ได้มีความหมายกับแฟนบอลมากกว่าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล

เมื่อไม่นานมานี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โฟร์ โฟร์ ทู แม็กกาซีนฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษเกี่ยวกับความสำเร็จในระยะหลังของทีมคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ โดยแบ็กขวาหงส์ได้ระบุว่า การคว้าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มีความหมายกับแฟนบอลของพวกเขา มากกว่าการคว้าแชมป์ของ ซิตี้ ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ถูกนักข่าวนำไปใช้สร้างความขัดแย้งระหว่างทั้งสองทีมทันที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า ได้ถูกสื่อถามความเห็นว่าคิดอย่างไรที่ เทรนท์ ออกให้สัมภาษณ์ลักษณะนี้ ซึ่งกองหน้าร่างยักษ์ ที่ยิงไปแล้ว 29 ประตูจากการลงเล่น 32 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ ได้ตอบโต้คืนว่า ถ้า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพูดแบบนั้นก็โอเค แต่เขาเพิ่งจะเล่นให้กับ ซิตี้ มาเพียงปีเดียวและคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันจึงเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ซึ่ง เทรนท์ คงไม่เคยรู้สึกแบบนั้น

ขณะที่ รูเบน ดิอาส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นอีกคนที่ออกมาตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของแบ็กหงส์แดงเช่นกัน โดยระบุว่า การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ของ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ ทั้งกับนักเตะด้วยกันเองและแฟนบอล มันมีคุณค่าต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น จะเป็นการดีกว่าถ้าไม่ไปพยายามแสดงมุมมองต่อความสำเร็จของคนอื่น แล้วนิยามเอาเองว่าความสำเร็จครั้งไหนที่มีคุณค่ามากกว่ากัน

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกที่อาจจะเป็นนัดตัดสินแชมป์ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน แต่กุนซือทีมเรือใบสีฟ้าปฏิเสธที่จะออกความเห็น โดยกล่าวเพียงว่า "ผมขออวยพรให้เขา (เทรนท์) หายเจ็บกลับมาไวๆ และกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังอยู่ในระหว่างการพักแข้งเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ และยังไม่สามารถลงเล่นในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial