ปอสเตโคกลูพอใจฟอร์มแข้งไก่ หลังพลิกกลับมาแซงชนะ 3-1

ปอสเตโคกลูพอใจฟอร์มแข้งไก่ หลังพลิกกลับมาแซงชนะ 3-1
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังพลิกกลับมายิง 3 ประตูรวด แซงชนะ คริสตัล พาเลซ ขาดลอย 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับยังรักษาความหวังในการลุ้นพื้นที่ท็อป 4 เอาไว้ได้ต่อไป

สเปอร์ส มีคิวรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนเกมพวกเขาตามหลัง แอสตัน วิลล่า ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ถึง 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อไม่ให้ถูกทีมสิงห์ผงาดทิ้งห่างออกไป

รูปเกมเป็น สเปอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่กลับสร้างโอกาสการจบสกอร์ได้น้อยเกินไป ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 จากนั้นในครึ่งหลังกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ต้องช็อก เมื่อโดน พาเลซ บุกมานำก่อนจากประตูของ เอเบเรชี่ เอเซ่ ในนาทีที่ 59 ทำให้ สเปอร์ส เปิดเกมรุกอย่างหนัก ก่อนจะสร้างโอกาสจบสกอร์มาถึง 12 ครั้งในครึ่งหลัง และมาได้ 3 ประตูรวดในช่วง 13 นาทีสุดท้าย จากการยิงของ ติโม แวร์เนอร์ นาทีที่ 77, คริสเตียน โรเมโร่ นาทีที่ 80 และปิดท้ายด้วยประตูของ ซน ฮึง-มิน ในนาทีที่ 88 ช่วยให้ทีมไก่เดือยทองพลิกกลับมาแซงชนะไป 3-1

ทั้งนี้ หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ได้ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดี ก่อนจะกลับมายิง 3 ประตูแซงชนะไปได้ในที่สุด โดยกล่าวว่า เรามีความพยายาม, มีคุณภาพ และความเชื่อว่าจะทำได้ เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เนื่องจากพวกเขา (พาเลซ) ตั้งรับต่ำกันมาก ตอนที่พวกเขายิงประตูขึ้นนำไปก่อนได้นั้น เป็นจังหวะเพียงแค่ครั้งเดียวที่พวกเขาได้บอลในแดนของเรา"

"ตอนแรกผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่เราชนะได้ง่ายกว่านี้ แต่ที่น่าชื่นชมคือปฏิกิริยาตอบสนองที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าสภาพจิตใจของทีมในวันนี้เป็นเรื่องที่โดดเด่นมากที่สุด เราเล่นด้วยความเชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้ และไม่ปล่อยให้อะไรเข้ามากระทบแม้ว่าหลายสิ่งจะไม่ได้เป็นไปตามที่เราตั้งใจเอาไว้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะได้พักทั้งสัปดาห์ ก่อนจะต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ ที่จะต้องบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial