คล็อปป์ ตอบไม่ได้! อลิสซง หายเจ็บเมื่อไหร่

คล็อปป์ ตอบไม่ได้! อลิสซง หายเจ็บเมื่อไหร่
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียรืลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ หนักกว่าที่คาดไว้! และยังไม่สามารถกลับมาลงเฝ้าเสาช่วย "หงส์แดง" ได้แน่นอนในเร็วๆนี้

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวว่า "มันไม่สามารถระบุเวลาที่ชัดเจนได้ มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้ออย่างที่หลายๆคนทราบ แต่ว่าเวลาในการพักฟื้นของแต่ละคนก็เเตกต่างกันออกไป เขายังไม่สามารถกลับมาได้ในเร็วๆนี้ เเละเขาน่าจะต้องพักรักษาตัวอีกสักพัก"


"ผมไม่คิดว่าจะรีบให้เขากลับมาลงสนามช่วยทีม พวกเราพร้อมที่จะรอจนกว่าเขาหายเป็นปกติเหมือนเดิม เขาทำได้เต็มที่แค่การเรียกความฟิตในโรงยิม เเละเขายังไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้ ผมไม่เเน่ใจว่าเขาจะกลับมาได้อีกครั้งเมื่อไหร่ แต่เขาน่าจะกลับมาก่อนจบฤดูกาลเเน่นอน"


นายทวารชาวแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เเละไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งเเต่เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 โดยก่อนหน้านี้ โดริวัล จูเนียร์ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เคยออกมายืนยันเเล้วว่า อลิสซง จะไม่สามารถช่วยทีม "แซมบ้า"ได้อย่างแน่นอนเเล้ว ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในวันที่ 23 มีนาคม และเกมกับ ทีมชาติสเปน ในวันที่ 26 มีนาคม


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial