ผีเคลียร์ความผิดแรชฟอร์ด หลังมีภาพหลุดเที่ยวกลางคืน

ผีเคลียร์ความผิดแรชฟอร์ด หลังมีภาพหลุดเที่ยวกลางคืน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีมจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคลียร์ความผิดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรณีที่มีข่าวว่าเจ้าตัวไปเที่ยวกลางคืนช่วงที่อยู่ไอร์แลนด์ จนทำให้มีรายงานว่ามีอาการป่วย และไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่ทีมปีศาจแดงบุกไปชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ถูกเปิดเผยจากการให้สัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาฺก ว่ามีอาการป่วย และไม่ได้ซ้อมเมื่อวันศุกร์ จึงทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สื่อกลับมองว่าน่าจะเป็นเพราะกองหน้าทีมชาติอังกฤษไปถูกจับได้ว่าแอบหนีเที่ยวกลางคืนช่วงที่อยู่ที่กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งในช่วงคืนวันพุธและพฤหัสบดี

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่าจะมีการสอบสวนนักเตะเป็นการภายในจากกรณีที่มีข่าวดังกล่าว ก่อนที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ความผิดดังกล่าวได้ถูกเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "แรชฟอร์ด รับผิดชอบการกระทำของตัวเองแล้ว โดยสโมสรมีการจัดการเรื่องนี้เป็นการภายในและทุกอย่างยุติเรียบร้อย แรชฟอร์ด จะได้กลับมาฝึกซ้อมและพร้อมเป็นตัวเลือกของทีมอีกครั้ง"

ทั้งนี้ แม้ว่าในแถลงการณ์จะไม่ได้มีการระบุว่า แรชฟอร์ด จะถูกลงโทษอย่างไร แต่จากการรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า กองหน้าวัย 26 ปีจะถูกปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินประมาณ 650,000 ปอนด์ หรือราว 29 ล้านบาทเลยทีเดียว โดย แรชฟอร์ด จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง ในเกมนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial