โปเช็ตติโน่ ประกาศพา เชลซี คว้าเเชมป์ ลีกคัพ!

โปเช็ตติโน่ ประกาศพา เชลซี คว้าเเชมป์ ลีกคัพ!
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนดังของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเอง ตั้งเป้าที่จะพาทีม "สิงห์บลูส์" คว้าเเชมป์ฟุตบอล "ลีก คัพ" มาครองเป็นใบเเรกกับ เชลซี หลังจากสามารถพาทีมเก็บชัยเหนือ "โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรห์ เเละผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

อดีตกุนซือ ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "ผมกระหายที่จะได้แชมป์กับที่นี่ เราเคยได้แชมป์ 3 รายการในช่วงเวลา 1 ปีครึ่งกับตอนทำงานใน ปารีส แน่นอนว่าเราอยากได้แชมป์กับที่นี่มากๆ ในมุมหนึ่งนั้นนี่ (การเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ) ถือเป็นความสำเร็จที่วิเศษ"


"ผมคิดว่านี่คือเป้าหมายในตอนที่เราเริ่มต้นโปรเจ็กต์นี้ เราจำเป็นต้องสร้างทีมในแบบที่แทบจะเรียกว่าเริ่มจาก 0 เลยก็ว่าได้จากการที่ฤดูกาลนี้เราไม่ได้เล่นทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และ คอนเฟอเรนซ์ ลีก แน่นอนว่าการได้ไปเล่นที่  เวมบลีย์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้คือเป้าหมายที่เราเคยมองกันเอาไว้"


ขณะที่ โคล พาลเมอร์ แนวรุกคนสำคัญของ เชลซี ก็ยอมรับว่า ตนเอง ดีใจมากที่มีส่วนช่วยพาทีม "สิงห์บลูส์" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "ลีกคัพ" พร้อมตั้งเป้าที่จะพาทีมประสบความสำเร็จในรายการนี้ "พวกเราได้ผ่านไปเล่นที่เวมบลีย์ ผมมีความสุขมากๆ เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ค่อยดีนัก แต่การได้ไปเวมบลีย์คือโอกาสที่ดีเยี่ยมที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ และเราตั้งตาคอยสิ่งนี้" 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial