นิวคาสเซิ่ลไม่ปล่อยทริปเปียร์ แม้บาเยิร์นสนใจอย่างหนัก

นิวคาสเซิ่ลไม่ปล่อยทริปเปียร์ แม้บาเยิร์นสนใจอย่างหนัก
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้รับความสนใจอย่างหนักจากยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

ทริปเปียร์ วัย 33 ปี ยังคงเป็นตัวหลักให้กับ นิวคาสเซิ่ล อย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 และโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมเกมรุกและการเปิดบอลที่แม่นยำ และยังมีทีเด็ดจากลูกฟรีคิกด้วย

นั่นทำให้มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจอย่างจริงจัง แม้ว่าจะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม อย่างไรก็ดี รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า ทีมสาลิกาดงจะไม่มีทางยอมปล่อยให้นักเตะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน รวมถึงจะไม่รับข้อเสนอแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่ถึงกับปิดโอกาสเลยซะทีเดียว หากว่ามีใครก็ตามที่ยื่นราคาที่เหมาะสม หลังจากที่ ดาร์เรน เอลส์ ผู้บริหารระดับสูงของ นิวคาสเซิ่ล ได้ออกมากล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า สำหรับในวงการฟุตบอลแล้ว ผู้เล่นทุกคนย่อมมีราคาของตัวเอง ถึงแม้ว่าตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล จะไม่ได้ต้องการขาย ทริปเปียร์ ออกจากทีมในเวลานี้ก็ตาม

สำหรับ ทริปเปียร์ ย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน กับ แอตเลติโก มาดริด เป็นเวลา 2 ฤดูกาลครึ่ง นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 จนถึงมกราคม 2022 ซึ่งเจ้าตัวประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้ 1 สมัยอีกด้วย ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือราว 541 ล้านบาท โดยเจ้าตัวลงสนามให้สาลิกาดงไปแล้ว 81 เกมรวมทุกรายการ ทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 18 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial