ลืออาร์เซน่อลสนเบนเซม่า อาจขอยืมตัวเดือนมกราคมนี้

ลืออาร์เซน่อลสนเบนเซม่า อาจขอยืมตัวเดือนมกราคมนี้
ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาว่าอาจจะขอยืมตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสเข้ามาแก้ปัญหาเกมรุก ในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ อัล อิตติฮัด ในซาอุดิอาระเบีย

เบนเซม่า วัย 36 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียกับทีมใหญ่อย่าง อัล อิตติฮัด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับรับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตถึงปีละ 200 ล้านยูโร หรือราว 7.7 พันล้านบาท ในสัญญา 2 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยลำดับต้นๆ ของลีก ร่วมกันกับสตาร์ดังรายอื่่นๆ อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เบนเซม่า เริ่มมีปัญหาภายในทีมมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และมีรายงานจากสื่อในซาอุดิอาระเบียด้วยว่ากองหน้าฝรั่งเศสไม่ยอมมาซ้อมและเดินทางกลับไปยังบ้านเกิด แม้ว่าจะมีบางแหล่งข่าวรายงานว่าเป็นการตกลงร่วมกันระหว่างตัว เบนเซม่า กับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือของทีม แต่ส่วนใหญ่แล้วเชื่อว่าน่าจะมีปัญหากันมากกว่า เพราะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เคยตัดชื่อ เบนเซม่า ออกจากการฝึกซ้อมมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตามองดูอยู่อย่างใกล้ชิด และกำลังพิจารณาว่าอาจจะขอยืมตัว เบนเซม่า เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในเกมรุก หลังจากในช่วงที่ผ่านมายิงประตูได้ลดลง จนเป็นเหตุให้ไม่ชนะในหลายเกมหลังของศึกพรีเมียร์ลีก จนอันดับตกลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และเสี่ยงต่อการหมดลุ้นแชมป์หรือแม้แต่โควต้าท็อป 4

ทั้งนี้ เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจจะมีการสอบถามไปยัง อัล อิตติฮัด ถึงความเป็นไปได้ในการจะขอยืมตัวกองหน้าฝรั่งเศสมาในเดือนมกราคมนี้ รวมถึงต้องพูดคุยกับตัวแทนของ เบนเซม่า ด้วย เนื่องจากค่าเหนื่อยที่กองหน้ารายนี้ได้รับในปัจจุบันนั้นมีจำนวนมหาศาลอย่างมาก

สำหรับผลงานของ เบนเซม่า นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ อัล อิตติฮัด นั้น ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว เมื่อยิงไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 20 เกมรวมทุกรายการ แต่กระนั้นก็ยังโดนวิจารณ์อย่างต่อเนื่องจากสื่อและแฟนบอล ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขและอาจจะอำลาทีมในอีกไม่ช้า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial