นิวคาสเซิ่ลฯ สุดเซ็ง! โชลินตอน บาดเจ็บอีกราย

นิวคาสเซิ่ลฯ สุดเซ็ง! โชลินตอน บาดเจ็บอีกราย
"เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักเพิ่มอีก 1 คน! หลังจากที่ โชลินตอน กองกลางชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจากเกม "เอฟเอ คัพ" ที่บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เเละคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มของ นิวคาสเซิ่ลฯ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ว่า "แนวโน้มของว โชลินตอน ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วง เบื้องต้นเขาน่าจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ มันเป็นข่าวร้ายมากของเรา"


โชลินตอน กลายเป็นแข้งรายล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ลฯ ที่ได้รับบาดเจ็บต่อจาก ฮาร์วีย์ บาร์นส์, จาค็อบ เมอร์ฟี่, เอลเลียต แอนเดอร์สัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, โจ วิลล็อก, นิค โป๊ป และ คัลลัม วิลสัน รวมทั้ง ซานโดร โตนาลี่ ก็ยังอยู่ในระหว่างติดโทษแบน


นอกจากนี้ ฮาว ยังยืนยันด้วยว่า นิวคาสเซิ่ลฯ น่าจะไม่เสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากติดเรื่องของ กฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) เพราะล่าสุดผลประกอบการของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาขาดทุน 73.4 ล้านปอนด์ (3,303 ล้านบาท)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial