แมนยูฯ วางแผนสอย โอลิเซ่ เสริมทัพมกราคม

แมนยูฯ วางแผนสอย โอลิเซ่ เสริมทัพมกราคม
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ แข้งตัวเก่งจาก "เดอะ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมคู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดี มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ เจ้าตัว โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม!

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแดง" วางแผนที่จะเจรจากับ พาเลซ อย่างจริงจังเพื่อดึง โอลิเซ่ มาร่วมถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด รวมทั้งยังเตรียมที่จะใส่ชื่อของ อาร่อน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาจอมบุก เข้าไปในข้อเสนอเพื่อยื่นให้ พาเลซ รับไปพิจารณา 


คาดกันว่า แมนยูฯ ต้องยอมจ่ายเงินก้อนโตหากว่าต้องการคว้าตัว โอลิเซ่ มาร่วมทีมในเร็ววัน เนื่องจากว่า เจ้าตัว เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ พาเลซ ยาวไปถึงปี 2027 รวมทั้งในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัว ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมอื่นๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เชลซี เเละ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


นอกจากนี้ แมนยูฯ ยังมีข่าวว่าอาจยอมปล่อยตัว กาเซมิโร กองกลางทีมชาติบราซิล ออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย เนื่องจากว่า เจ้าตัว ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราวๆ 15.5 ล้านบาท และยังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด อีกประมาณ 2 ปีครึ่ง

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial