จิโรน่า สยบข่าวลือ เชลซี เตรียมคว้า กองหน้าตัวเก่ง

 จิโรน่า สยบข่าวลือ เชลซี เตรียมคว้า กองหน้าตัวเก่ง
บอร์ดบริหารของ จิโรน่า ทีมฟอร์มแรงแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคนเก่งชาวยูเครน เตรียมย้ายไปค้าเเข้งกับ "สิงโตนำเงินคราม" เชลซี ทีมบิ๊กเนมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอกจากนี้ เปเร กวาร์ดิโอล่า เจ้าของร่วมของ จิโรน่า ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม " เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังยืนยันด้วยว่า จิโรน่า ยังไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการจาก เชลซี ตามที่ตกเป็นข่าวเลย 


"ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา ทุกอย่างมันก็แค่ข่าวลือ" เปเร กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ เรเลโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ "เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอขอซื้อ ดอฟบิค จาก เชลซี หรือข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซ์ จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเราเองก็ไม่อยากขายใครด้วย พวกนักข่าวชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วเมื่อถึงช่วงตลาดนักเตะ" 


ดอฟบิค ย้ายมาจาก ดนิโปร-1 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เเละโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 11 ประตู, 5 แอสซิสต์ รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญช่วย จิโรน่า โกยเเต้มแข่งกับ เรอัล มาดริด อยู่บนตารางคะแนน ลา ลีกา โดยล่าสุด จิโรน่า เก็บไปแล้ว 48 คะเเนนเท่ากับ "ราชันชุดขาว" เเละมากที่สุดในลีก

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial