เเมนยูฯ จ่อปิดดีล หัวหอกบาเยิร์นฯ มกราคมนี้

เเมนยูฯ จ่อปิดดีล หัวหอกบาเยิร์นฯ มกราคมนี้
สื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะคว้าตัว เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าจากค่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเมืองเบียร์ มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้

"บิลด์" ระบุว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แสดงความสนใจในตัวของ ชูโป-โมติง และ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเป็นการชั่วคราว และมีความเป็นไปได้สูงที่ แมนยูฯ จะบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ชูโป-โมติง เนื่องจากว่า เจ้าตัว ไม่มีความสุขในการค้าเเข้งกับ บาเยิร์นฯ นับตั้งเเต่การย้ายเข้ามาของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ


นอกจากนี้ แวร์เนอร์ ก็ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเลือกจะบอกปัดข้อเสนอจาก แมนยูฯ เเละย้ายไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากว่า เจ้าตัว อยากร่วมงานกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย เเละเชื่อว่าสไตล์การเล่นของ ตนเอง น่าจะเข้ากับแท็คติคของ สเปอร์ส 


คาดกันว่า บาเยิร์นฯ ไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ  ชูโป-โมติง อย่างแน่นอน เเละพร้อมที่จะปล่อยให้ย้ายไปค้าเเข้งกับ แมนยูฯ เป็นการชั่วคราวจนจบฤดูกาล เหมือนกับเมื่อปีก่อนที่ปล่อย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ให้ย้ายไปค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial