อดีตแข้งฝรั่งเศส ออกโรงเชียร์ แมนยูฯ คว้าตัว เบนเซม่า

อดีตแข้งฝรั่งเศส ออกโรงเชียร์ แมนยูฯ คว้าตัว เบนเซม่า
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกมือสนับสนุนให้ แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋า ที่เริ่มไม่มีความสุขกับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ

อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" ในระหว่างปี 2004-2008 กล่าวว่า "เบนเซม่า จะยกระดับแผงรุกให้ ยูไนเต็ด ได้ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ เขายิงประตูได้ และประสานงานในการเล่นให้ดีขึ้นได้เช่นกัน มันจะเป็นฝัน คาริม ยังเป็นมืออาชีพชั้นยอด เขาเป็นกองหน้าที่ ฮอยลุนด์ จะเรียนรู้ได้ แต่มันอาจเป็นแค่ความฝัน"  


"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใช่สำหรับ ฮอยลุนด์ และมันไม่แฟร์ที่จะปล่อยให้เขารับผิดชอบบทบาทหมายเลข 9 โดยลำพังชนิดที่ไม่มีนักเตะประสบการณ์สูงอยู่รอบข้าง คุณอาจมีปีกที่มีความสามารถ และมีกองกลางตัวรุก แต่ในฐานะกองหน้า มันแตกต่างไป คุณต้องการใครสักคนแสดงให้เห็นว่าคุณต้องวิ่งเข้าเขตโทษยังไง และผมไม่คิดว่าเขาได้เห็นสิ่งนี้"


แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาพอสมควรในเรื่องของการจบสกอร์ หลังจากยิงได้เพียงเเค่ 22 ประตู จากการลงสนาม 20 นัดในลีก รวมทั้ง ฮอยลุนด์ ก็เพิ่งทำได้เพียงเเค่ 1 ประตูเท่านั้น ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก จากเกมที่เบียดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปหวุดหวิด 3-2 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial