เอ็นโด ซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนของ ลิเวอร์พูล

เอ็นโด ซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนของ ลิเวอร์พูล
วาตารุ เอ็นโด กองกลางตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าป้ายคว้ารางวัล "ผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคม" หลังจากได้รับเสียงโหวตมากที่สุดเป็น "อันดับ 1"

ผลการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ "หงส์แดง" ผ่านเว็บไซต์ทางการ Liverpoolfc.com ปรากฏว่า แข้งดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น มีคะแนนมากที่สุด! ตามด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 


เอ็นโด กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ถูกเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคม ซึ่งผมก็หวังว่านี่เป็นเพียงรางวัลแรกของอีกหลายๆ รางวัลจะตามมา เดือนธันวาคมถือเป็นเดือนที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งก็สำคัญสำหรับผมด้วย"


"เพราะเรามีผู้เล่นหลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บ และผมก็รู้ว่า ผมจำเป็นต้องโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมยังอยู่ตรงนี้ ถือเป็นเดือนที่ยากมากจริงๆ แต่สำหรับผมแล้ว ผมว่าเราเล่นกันได้เยี่ยมเลย""


อดีตนักเตะของ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทำผลงานได้น่าประทับใจมากตลอดทั้ง 8 นัด ที่ลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ในเดือนธันวาคม โดยล่าสุด เอ็นโด เตรียมเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอล "เอเชียน คัพ 2023" ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-10 กุมภาพันธ์ 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial