ซานโช่เตรียมกลับเสือเหลือง หลังคุยดีลยืมตัวจบเรียบร้อย

ซานโช่เตรียมกลับเสือเหลือง หลังคุยดีลยืมตัวจบเรียบร้อย
สปอร์ต บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีรายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายกลับมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง ในแบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงได้เป็นที่เรียบร้อย

ซานโช่ ที่ถูก เอริค เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และไม่ให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ตอบโต้กุนซือปีศาจแดง หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว และแม้ว่า เทน ฮาก จะเปิดโอกาสให้ ซานโช่ ได้ออกมาขอโทษ แต่ปีกชาวอังกฤษปฏิเสธ ทำให้ความสัมพันธ์ขาดสะบั้นลงมานับตั้งแต่นั้น และทำให้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด

ล่าสุด รายงานจาก สปอร์ต บิลด์ ระบุว่า ซานโช่ เตรียมจะเดินทางไปที่เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคมนี้ เพื่อสมทบกับแคมป์ฝึกซ้อมช่วงหน้าหนาวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่มีการบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวกับทีมปีศาจแดงเรียบร้อยแล้ว โดยรายงานข่าวระบุว่า ซานโช่ จะกลับมายังทีมที่ตัวเองแจ้งเกิดอีกครั้งในแบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนเรื่องเอกสารเพียงเล็กน้อย และทีมเสือเหลืองจะต้องจ่ายค่ายืมตัวให้กับทีมปีศาจแดงเป็นจำนวน 3 ล้านยูโร หรือราว 113 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก ได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการปล่อย ซานโช่ ออกจากทีมในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดปากกับสื่อในอังกฤษว่า "ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เราจำเป็นต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง และถ้ามีความคืบหน้าก็จะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน"

สำหรับ ซานโช่ วัย 23 ปี แจ้งเกิดจากการเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ก่อนจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาท ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 แต่กลับล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเล่นให้กับทีมปีศาจแดง หลังลงสนามไปทั้งหมด 82 นัดในทุกรายการ ทำได้เพียง 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์เท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial