ฮาว ยอมรับ นิวคาสเซิ่ลฯ กำลังฟอร์มตก

ฮาว ยอมรับ นิวคาสเซิ่ลฯ กำลังฟอร์มตก
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมทุกคนกำลังฟอร์มตก! หลังจบเกมที่เปิดบ้านพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบขาดลอย 1-3 เมื่่อคืนที่ผ่านมา(26 ธันวาคม)

นายใหญ่ชาวอังกฤษ กล่าวว่า "ผมพยายามวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ พวกเราต้องพยายามพัฒนาทีมต่อเนื่อง ผมหวังว่าทุกคนจะทำได้ดีขึ้นในการซ้อม ผมคิดว่าฟอร์มของเราไม่แย่มากนัก แต่ก็ยอมรับตามตรงว่าไม่ดีเท่าที่ผ่านๆมา พวกเราต้องกลับมามองดูที่ตัวเองอีกครั้ง"


"มันเป็นเกมที่ลำบาก เราจัดการกับเกมโต้กลับได้ไม่ดี ครึ่งแรกฟอร์มของเราดีมาก แต่มันเเตกต่างกันในครึ่งหลัง พวกเราน่าจะออกนำเป็น 2-0 แต่พอทำไม่ได้พวกเขาก็กลับมาสู่เกมเเละเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ พวกเรามีลุ้นเกือบตลอดในเกมนี้ พวกเราทำได้ดีในหลายๆจังหวะ แต่สุดท้ายพวกเขาทำได้ดีกว่าเรา"


นิวคาสเซิ่ลฯ เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกม จากการลงสนาม 5 เกมที่ผ่านมา หล่นลงมาอยู่ อันดับที่ 8 ของตาราง พรีเมียร์ลีก เก็บไปทั้งสิ้น 29 เเต้ม จากการลงสนาม 19 นัด โดยนัดต่อไป "เดอะ แม็กพายส์" มีคิวจะบุกไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 มกราคม(ตามเวลาท้องถิ่น) 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial