เลอมิน่า ยกรางวัล MOTM ให้กับ คุณพ่อ

เลอมิน่า ยกรางวัล MOTM ให้กับ คุณพ่อ
มาริโอ เลอมิน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันฯ ทีมจอมแสบแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศมอบรางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมที่เปิดบ้านเชือด "สนิงห์บลูส์" เชลซี ในกับ "คุณพ่อ" ที่กำลังป่วยหนักและรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาบในกาบอง

เลอมิน่า ได้รับเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" จากการยิง 1 ประตู เเละมีส่วนสำคัญในการพาทีม "หมาป่า" เก็บชัยชนะเหนือ เชลซี 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา(24 ธันวาคม) กล่าวว่า "ผมเริ่มคุ้นเคยกับการทำประตูแล้วในตอนนี้ ดังนั้นผมจึงอยากฉลองที่ทำประตูได้ เเละผมก็เริ่มยิ่งได้เรื่อยๆในปีนี้"


"ผมอยากส่งข้อความไปถึงคุณพ่อของผมซึ่งอยู่ในโรงพยาบาลมานานสองเดือนแล้ว" อดีตดาวเตะทีม ยูเวนตุส เอ่ยโดยถึงขณะนี้เขายิงประตูในลีกได้สามเม็ดแล้วซึ่งมากที่สุดเท่าที่เขาเคยทำได้ในหนึ่งซีซั่นนับตั้งแต่ค้าแข้ง ท่านแย่มาก ครอบครัวของผมต้องอยู่ข้างๆท่านในตอนนี้ ผมอยากอยู่กับท่าน แต่ผมจำเป็นต้องทำงาน" อดีตมิดฟิลด์ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย


วูล์ฟส์ฯ  ได้ประตูจาก เลอมิน่า ในนาที 51 และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ตัวสำรองชาวไอริช ในนาทีที่ 90+3 ก่อนที่ เชลซี จะไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 90+6 จากตัวสำรองคนดัง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู โดยชัยชนะของ "หมาป่า" ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 22 คะเเนนเท่ากับ "สิงห์บลูส์" เเละขยับมารั้งเป็น อันดับที่ 11 ของตาราง

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial