อาร์เตต้ารับปืนเจ๊าหงส์แฟร์แล้ว ชี้เป็นเกมที่เร้าใจสุดในรอบ 20 ปี

อาร์เตต้ารับปืนเจ๊าหงส์แฟร์แล้ว ชี้เป็นเกมที่เร้าใจสุดในรอบ 20 ปี
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าผลเสมอ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูลและทีมปืนใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ายุติธรรมดีแล้วกับทั้งสองฝ่าย พร้อมกับชี้ว่านี่เป็นเกมที่เร้าใจที่สุดของลีกในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่ต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ขอแค่พวกเขาไม่แพ้ก็จะยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้ต่อไป ซึ่งรูปเกมที่ออกมาถือว่าสู้กันได้อย่างสนุกสูสีกันมาก ทั้งสองฝ่ายต่างมีโอกาสที่จะยิงประตูขึ้นนำเพื่อชนะ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ทั้งนี้ อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า ผลเสมอที่ออกมาถือว่ายุติธรรมดีแล้ว พร้อมทั้งยกว่านี่เป็นเกมฟุตบอลคุณภาพ และตื่นเต้นเร้าใจที่สุดเกมหนึ่งในรอบ 20 ปีที่ผ่านมาของพรีเมียร์ลีก

"มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นหนึ่งในเกมที่เข้มข้นที่สุดในรอบ 20 ปีของลีกนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ในเกมนี้มีหลายครั้งที่เราทำได้ยอดเยี่ยมมาก ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราอาจจะต้องการชัยชนะมากกว่า แต่ผลเสมอที่ออกมาก็ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว"

"เราพยายามที่เล่นเกมรุกและสร้างปัญหาให้กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย บอลไดเร็กต์ของพวกเขานั้นถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้วในเวลานี้ เกมนี้มีเสียงเชียร์ที่ดังมากตั้งแต่เริ่มเกม กองเชียร์ของพวกเขาพยายามสร้างบรรยากาศแบบนั้นขึ้นมา และผมก็ชอบที่ผู้เล่นของเรารับมือกับสถานการณ์นี้ได้ดี มันไม่ใช่งานง่ายเลย"

"ตอนนี้ผมมีความสุขที่เราได้อยู่ในจุดนี้ (จ่าฝูงในช่วงคริสต์มาส) พรุ่งนี้เราทุกคนจำได้ทานมื้อค่ำที่สวยงามกับครอบครัว หลังจากนั้นเราจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป อาร์เซน่อล จะรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial