ฟิล โฟเด้น ดีใจ! คว้าแชมป์สโมสรโลก

ฟิล โฟเด้น ดีใจ! คว้าแชมป์สโมสรโลก
ฟิล โฟเด้น ดาวเตะตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น! หลังมีส่วนช่วย ซิตี้ ผงาดคว้าเเชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023" ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย มาครองได้สำเร็จ

แข้งทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังจบเกมที่ ซิตี้ ถล่มเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ไปแบบขาดลอย 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า  "มันเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจมากของพวกเรา พวกเราลงสนามด้วยความมุ่งมั่นเเละเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ได้สำเร็จ เพราะว่าพวกเขาเล่นได้ดีเเละสร้างปัญหาให้กับเราพอสมควร"


"พวกเรามารายการนี้เป็นครั้งเเรก เเละพวกเราก็ต้องการคว้าเเชมป์มาครองให้ได้ ผมมีความสุขมากกับผลการเเข่งขัน เเละผมก็ดีใจมากที่คว้าเเชมป์มาครองได้ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากของพวกเรา เเละมันก็มีความหมายมากต่อสโมสร"


ซิตี้ ไล่ถล่ม ฟลูมิเนเซ่ ไปแบบขาดลอย 4-0 โดยได้ประตูจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ นาทีที่ 1 เเละ 88, นีโน่ กัปตันทีมฟลูมิเนเซ่ สกัดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 27, ฟิล โฟเด้น นาทีที่ 72 และ อัลวาเรซ ยิงปิดท้ายนาทีที่ 88 ส่งผลให้ ซิตี้ คว้าเเชมป์ "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพฯ" มาครองเป็นสมัยแรก และนับเป็นแชมป์รายการที่ 5 ในปี 2023 ของสโมสร ต่อจาก พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial