ทรอสซาร์รับหงส์เก่งในบ้าน แต่เชื่อปืนใหญ่ไม่เป็นรอง

ทรอสซาร์รับหงส์เก่งในบ้าน แต่เชื่อปืนใหญ่ไม่เป็นรอง
เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกทีมชาติเบลเยียมของ อาร์เซน่อล ออกมาเผยว่า ทีมปืนใหญ่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ พร้อมกับเชื่อว่าหากทีมของตนเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด ก็น่าจะดีพอที่จะบุกไปเอาชนะทีมหงส์แดงได้

อาร์เซน่อล มีเกมนัดสำคัญในการแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงโดยตรงกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนแข่งทีมปืนใหญ่นำเป็นจ่าฝูงอยู่จากการมี 39 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด นำหน้าทีมหงส์แดงที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน ซึ่งถ้าหากว่าพวกเขาเสมอเกมนี้ ก็ต้องลุ้นให้ แอสตัน วิลล่า ที่อยู่อันดับ 3 ไม่ชนะด้วยเช่นกัน ถึงจะยังรักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้ได้ต่อไป แต่ถ้าบุกชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ก็จะการันตีจ่าฝูงต่ออย่างแน่นอน

ล่าสุด ทรอสซาร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซน่อล ได้ออกมากล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ว่า เขารู้ดีว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ทีมปืนใหญ่ก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และดีพอที่จะชนะได้ทุกทีมเช่นกัน โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเสมอหากว่าคุณชนะได้ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม แต่หากเราชนะในเกมนี้ได้ มันเหมือนเป็นการประกาศจากเราเลย"

"ในเกมกับ ไบรท์ตัน (อาร์เซน่อล ชนะ 2-0) เราเล่นกันได้ดีมากๆ รวมถึงทีมอื่นๆ เราก็ทำได้ดีเช่นกัน เราสามารถครองเกมได้เหนือกว่าและเอาชนะได้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในการไปเยือนที่แอนฟิลด์ เราต้องลงเล่นทุกเกมด้วยความรู้สึกที่ต้องการจะเอาชนะ และมันจะเป็นแบบเดียวกันในเกมที่กำลังจะมาถึง"

"เรารู้อยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล เก่งแค่ไหนยามที่ได้เล่นในบ้าน ที่นั่นมันเหมือนกับมีบรรยากาศที่พิเศษ แต่ผมคิดว่าหากว่าเราเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด เราก็จะสู้กับพวกเขาได้แม้ว่าพวกเขาจะได้เล่นในบ้าน รวมถึงเอาชนะพวกเขาได้เช่นกัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial