เด แซร์บี้ เซ็งไบรท์ตันเจ๊าพาเลซ ชี้ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายชนะ

เด แซร์บี้ เซ็งไบรท์ตันเจ๊าพาเลซ ชี้ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายชนะ
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน ออกอาการเซ็งหลังทีมทำได้แค่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในเกมนี้มากกว่า

ไบรท์ตัน ฟอร์มฝืดลงไปในช่วงหลัง หลังไม่ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปโดน อาร์เซน่อล อัดมา 2-0 ในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เกมนี้มีความมุ่งมั่นอย่างมาก ที่จะกลับมาเก็บ 3 คะแนนให้ได้อีกครั้ง ในการบุกมาเยือน คริสตัล พาเลซ

อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตัน กลับโดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนจาก จอร์แดน อายิว ในนาทีที่ 45 ก่อนจะมาตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 82 ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกม เด แซร์บี้่ ให้สัมภาษณ์อย่างไม่พอใจเท่าไหร่ โดยชี้ว่าเกมนี้ ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายที่ทำแต้มหลุดมือ และมองว่าทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า เนื่องจากเป็นฝ่ายครองเกมและสร้างโอกาสได้มากกว่าอย่างชัดเจน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายที่เสีย 2 คะแนน เป็นเพราะเราก่อความผิดพลาดมากเกินไป โดยเฉพาะในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังพวกเราเล่นกันได้ดีขึ้น ทั้งในแง่ของพลังงานและการสร้างโอกาสในการจบสกอร์"

"เราจำเป็นต้องใช้ดาวรุ่งอย่าง (คาร์ลอส) บาเลบา และ (ไซม่อน) อาดิงกร้า นโยบายของเราคือการให้โอกาสดาวรุ่งได้รับการพัฒนา พวกเขาต้องลงเล่นและก่อความผิดพลาด และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะลงสนามด้วยผู้เล่นชุดเดิมๆ เมื่อเรามีนักเตะบาดเจ็บถึง 9 คนในตอนนี้"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไป ไบรท์ตัน จะได้กลับไปเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial