คล็อปป์กร้าวพร้อมนำหงส์ รอดวลอาร์เซน่อลเสาร์นี้

คล็อปป์กร้าวพร้อมนำหงส์ รอดวลอาร์เซน่อลเสาร์นี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่ากำลังรอคอยที่จะนำทีมดวลกับ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ หลังล่าสุดทีมหงส์แดงเพิ่งโชว์ฟอร์มสวย เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะผิดหวังที่ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังทำได้เพียงเสมอ 0-0 แต่ก็กลับมาแก้ตัวได้ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจัดการเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 5-1 ซึ่งถือเป็นการเรียกความมั่นใจที่ดี ก่อนหน้าจะเล่นที่ แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ หลังจากที่นำทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ คล็อปป์ ก็ได้กล่าวถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่จะรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ โดยกล่าวว่า เขากำลังรอคอยที่จะปะทะกับทีมปืนใหญ่อยู่ โดยกล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังรู้สึกดี (หลังเอาชนะ เวสต์แฮม) แต่ก็ว่ากำลังจะต้องเจอกับทีมที่บางทีอาจจะแข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้อย่าง อาร์เซน่อล"

"พวกเขาเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ผู้เล่นบางคนของพวกเขาอย่างเช่น ดีแคลน ไรซ์ นั้นยอดเยี่ยมมาก และเกมนี้มันน่าจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป และยังน่าจะเป็นเกมที่ยากลำบาก ซึ่งแน่นอนว่าเราเองก็ต้องทำให้พวกเขารู้สึกว่าเป็นเกมที่ยากเช่นกัน ตอนนี้ผมกำลังรอคอยเกมนี้อยู่"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยโปรแกรมวัน "บ็อกซิ่ง เดย์" ที่จะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันที่ 26 ธันวาคม จากนั้นในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial