ดอนนี่ผ่านตรวจร่างกาย รอย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ตแบบยืม

ดอนนี่ผ่านตรวจร่างกาย รอย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ตแบบยืม
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางจอมอาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ผ่านการตรวจร่างกายกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ฟาน เดอ เบค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,768 ล้านบาท แต่กลับล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เมื่อเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนมีส่วนลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงเพียงน้อยนิด โดยตลอด 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 26 ปีมีโอกาสลงเล่นไปเพียง 60 เกมรวมทุกรายการ และทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตู ขณะที่ในฤดูกาลปัจจุบัน ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า ฟาน เดอ เบค กำลังจะได้ย้ายไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตกลงรายละเอียดบางอย่างในสัญญา ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา และคาดว่าน่าจะมีการบรรลุข้อตกลงกันได้ภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค จะย้ายไปเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล และทีมจากเยอรมนีมีเงื่อนไขในการสามารถซื้ออดีตกองกลางอาแจ็กซ์ไปร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งคาดว่าราคาอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 574 ล้านบาทเท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial