เทน ฮาก พอใจแชร์แต้มหงส์ ชมเกมรับผีเกือบสมบูรณ์แบบ

เทน ฮาก พอใจแชร์แต้มหงส์ ชมเกมรับผีเกือบสมบูรณ์แบบ
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจที่ลูกทีมเล่นได้อย่างมีวินัย ก่อนจะบุกยันเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "ศึกแดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับชมเกมรับของทีมที่เล่นได้เกือบจะสมบูรณ์แบบ

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานแทบจะล้นทีม รวมถึงกองกลางตัวสำคัญอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็มาโดนแบนในเกมนี้ ทำให้ถูกมองว่าเป็นรองเจ้าถิ่นอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก และคงยากที่จะเอาตัวรอดกลับออกมา แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมหงส์แดงแทบจะหาช่องเจาะไม่เข้า ทำให้สุดท้ายผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งแต้มกลับออกมาได้สำเร็จ และกลายเป็นทีมแรกที่ดึงผลเสมอกลับออกมาจาก แอนฟิลด์ ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ชนะทุกเกมที่ลงเล่นในบ้านในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ หลังจบเกม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์อย่างพอใจ โดยกล่าวว่าเกมรับของทีมวันนี้เป็นเกมรับที่เกือบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว โดยกล่าวว่า "คุณต้องเล่นเพื่อตราสโมสรอยู่เสมอ นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าผลงานในบ้านของ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นอย่างไร แต่เราเก็บคลีนชีตได้ในเกมนี้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสมากขึ้น สุดท้ายเราได้คะแนนจากที่นี่ ผมพอใจกับฟอร์มของทีมมาก"

"เรารู้ว่าโอกาสของเราจะมาถึง เราต้องมีความเชื่อแบบนั้นและต้องมีสมาธิเต็มที่ รักษาวินัยในการเล่น ซึ่งคุณต้องทำอย่างนั้นให้ได้ถึงจะมีโอกาสเอาชนะในเกมแบบนี้"

"การเล่นเกมรับของเราในเกมนี้เกือบจะเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ มีคนคอยซ้อนอยู่เสมอเวลาที่เล่นพลาด ผมคิดว่าวันนี้เหมือนเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของเรา เราต้องจำความรู้สึกในเกมนี้เอาไว้ และนำมันไปใช้ในทุกเกมต่อจากนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial