เป๊ป ยืนยัน ซิตี้ ต้องโทษตัวเอง!

เป๊ป ยืนยัน ซิตี้ ต้องโทษตัวเอง!
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ซิตี้ กำลังมีปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอ! หลังจบเกมที่เสมอกับ "เดอะ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ไปแบบน่าเสียดาย 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญชาวสเปน กล่าวว่า "พวกเราไม่ได้ทำเเต้มหลุดมือเพราะว่าโชคร้าย พวกเราผิดพลาดกันเองก่อนจะโยน 2 แต้มสำคัญทิ้งไป พวกเรามีโอกาสมากมายที่จะยิงประตูเพิ่ม แต่สุดท้ายกลับยิงได้เพียงเเค่ 2 ลูก ส่วนในจังหวะที่เสียจุดโทษก็มาจากความผิดพลาดของเราเอง ผมคิดว่าพวกเราสมควรได้รับผลการเเข่งขันแบบนี้"


"พวกเราเล่นได้ดีกับทั้ง พาเลซ, ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล แต่ว่าพวกเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย พวกเราทำผลงานได้น่าผิดหวังมากในช่วงที่ผ่านมา ผมคิดว่าพวกเรากำลังขาดความสม่ำเสมอ แน่นอนว่ามันคือปัญหาที่พวกเราต้องรีบจัดการ"


แมนฯ ซิตี้ ออกนำไปก่อน 2-0 จากประตูของ แจ็ค กรีลิช ในนาทีที่ 24 เเละ ริโค ลูอิส ในนาทีที่ 54 แต่ว่าสุดท้ายโดน พาเลซ ตามเอาคืนได้ 2 ประตูรวดจาก ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ในนาทีที่ 76 เเละจุดโทษของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ในนาทีที่ 90+5 ส่งผลให้ ซิตี้ เก็บเพิ่มได้เพียงเเค่ 1 คะเเนนแบบน่าเสียดาย

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial