คล็อปป์ยิ้มหงส์บุกชนะดาบคู่ ชมลูกทีมมีสมาธิกับเกมได้ดี

คล็อปป์ยิ้มหงส์บุกชนะดาบคู่ ชมลูกทีมมีสมาธิกับเกมได้ดี
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจที่พาทีมบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวชมลูกทีมว่ามีสมาธิกับเกมได้ดี แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่พวกเขาเอาชนะได้ง่ายดายก็ตาม พร้อมกับทำแต้มไล่จี้ อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแค่ 2 แต้มต่อไป

ลิเวอร์พูล มีคิวต้องบุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้เป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มให้ได้เท่านั้น เพื่อทำแต้มไล่จี้ อาร์เซน่อล เหลือเพียง 2 แต้มต่อไปตามเดิม และพวกเขาก็ไม่พลาด บุกมาเอาชนะไปได้ 2-0 จากการทำประตูของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 37 และ โดมินิก โซโบซไล นาทีที่ 94

ทั้งนี้ หลังจบเกม คล็อปป์ เผยว่าพอใจเป็นอย่างมากที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จในเกมนี้ โดยกล่าวชมลูกทีมว่ามีสมาธิได้ดีตลอดทั้งเกม โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขจริงๆ นี่เป็นฟอร์มการเล่นในระดับมืออาชีพและมีความยืดหยุ่นมากๆ ทุกคนเล่นได้อย่างมีสมาธิ และเมื่อไหร่ที่พวกเขา (เชฟฯ ยูไนเต็ด) มีโอกาสได้ลุ้น ก็มักจะเกิดจากความผิดพลาดของเราเองมากกว่า"

"อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขา และเราก็มีความพร้อมและจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างใจเย็น ทั้งสองประตูที่เกิดขึ้นนั้นยอดเยี่ยมทั้งคู่"

"เกมนี้ไม่ง่ายเลย หากว่าเราชนะได้ด้วยสกอร์เพียง 1-0 มันก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว ลูกทุ่มของพวกเขาอันตรายมากๆ และยากที่จะป้องกัน แต่เราก็ผ่านมันมาได้ ตอนนี้เราคว้า 3 แต้มและเดินหน้าต่อ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล จะยังต้องเล่นเกมเยือนต่ออีกนัด เมื่อต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial