บาเยิร์นแอบเล็งวารานมกรานี้ หลังตกเป็นตัวสำรองในรั้วผี

บาเยิร์นแอบเล็งวารานมกรานี้ หลังตกเป็นตัวสำรองในรั้วผี
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อของเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม หลังเห็นว่าอดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่ในเวลานี้

วาราน เจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ทำให้ระยะหลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมปีศาจแดงเลือกใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มากกว่า และแม้ว่าช่วงหลัง วาราน จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่กุนซือดัตช์ก็ยังดร็อปอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง และเลือกที่จะให้โอกาส วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ ลงสนามก่อน ทำให้มีข่าวลือว่า วาราน เริ่มจะไม่พอใจ แม้ว่า เทน ฮาก จะปฏิเสธกับนักข่าวมาตลอดว่าเขาไม่มีปัญหากับนักเตะก็ตาม

ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด และสนใจที่จะดึงปราการหลังวัย 30 ปีมาร่วมทีม และดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ขัดข้องที่จะปล่อยตัว หากว่าได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ ซึ่งคาดว่าค่าตัวที่ทีมปีศาจแดงต้องการน่าจะอยู่ที่ราว 20-30 ล้านยูโร หรือประมาณ 769-1,154 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี อุปสรรคสำคัญอาจจะไม่ใช่เรื่องของค่าตัว แต่เป็นเรื่องของค่าเหนื่อย เพราะเชื่อกันว่าปัจจุบัน วาราน รับค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ถึงปีละ 17 ล้านปอนด์ หรือราว 748 ล้านบาท นั่นทำให้ทีมเสือใต้อาจจะต้องใช้วิธีการขอยืมตัวแทน ซึ่งไม่ใช่ข้อเสนอที่ทางทีมปีศาจแดงต้องการ

สำหรับ วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ หรือราว 1,804 ล้านบาท และเป็นกำลังสำคัญของทีมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียง 12 เกมรวมทุกรายการ โดยในจำนวนนี้ได้เป็นตัวจริงแค่ 6 เกมเท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial