ลีกซาอุฯ พร้อมเสริมทัพช่วงปีใหม่!

ลีกซาอุฯ พร้อมเสริมทัพช่วงปีใหม่!
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกครั้ง! หลังจากที่ ผู้อำนวยการของ "ซาอุดี โปรลีก" ประเทศซาอุดีอาระเบีย ออกมาเปิดเผยว่า บรรดาสโมสรบิ๊กเนมในลีกซาอุฯ เตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพต่อเนื่องในเดือนมกราคม โดยเป้าหมายหลักคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังชาวอียิปต์

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ กล่าวว่า "พวกเราต้องการพัฒนาทุกสโมสรอย่างต่อเนื่อง พวกเราเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ในการเสริมทัพช่วงปีใหม่ เป้าหมายของพวกเราคือพัฒนาขึ้นไปอยู่ในระดับสูง ผมหวังว่ามันคงไม่ยุ่งยากเกินไปเเละมันเป็นงานที่สนใจมาก เเละผมเชื่อว่าหลายสโมสรก็มีสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต่างมีนักเตะในดวงใจเเล้วว่าต้องการเซ็นสัญญากับใครบ้าง"

เป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "ซาอุดี โปรลีก" คือเหล่าสตาร์ดังใน พรีเมียร์ลีก นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เคยได้รับข้อเสนอสูงเป็นสถิติโลกจาก อัล-อิตติฮัด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้ง เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน, ซน ฮึง-มิน และ ริชาร์ลิซอน

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลีกซาอุฯ เสริมทัพไปทั้งสิ้น 784 ล้านปอนด์ (ราว 34,496 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาคว้านักเตะชั้นนำของโลกมาร่วมลีกมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เนย์มาร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ซาดิโอ มาเน่

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial