เทน ฮาก มั่นใจ! แรช์ฟอร์ด คืนฟอร์มแน่นอน

เทน ฮาก มั่นใจ! แรช์ฟอร์ด คืนฟอร์มแน่นอน
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวเมืองผู้ดี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้อย่างเเน่นอน! หลังจากที่ เจ้าตัว ทำผลงานน่าผิดหวังเเละยิงได้เพียงเเค่ลูกเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวว่า "พวกเราไม่พอใจผลงานในฤดูกาลนี้ของเขา เเละเขาก็ไม่พอใจผลงานของตนเองเช่นกัน พวกเราคาดหวังกับเขาเอาไว้สูงพอสมควร เเต่ว่าเขายังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเดิมแน่นอน เเละเขาจะกลับมายิงได้เป็นกอบเป็นกำอิกครั้ง"


"ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะผลงานของทีมที่ไม่ดี มันส่งผลต่อความมั่นใจของผู้เล่นทุกคนรวมทั้ง แรช์ฟอร์ด แต่หากว่าพวกเรากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ผมเชื่อว่า เเรชฟอร์ด ก็จะทำได้ดีด้วยเช่นเดียวกัน" เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย


แรชฟอร์ด โดนวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยิงได้เเค่ 1 ประตูเท่านั้น จากการลงสนามไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการ เพราะว่าเมื่อปีที่เเล้ว เจ้าตัว จัดการซัดไปคนเดียวถึง 30 ประตู(รวมทุกรายการ) นอกจากนี้ แรชฟอร์ด ยังเพิ่งถูกไล่ออกจากสนามเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ เเละเป็นเหตุให้ แมนยูฯ พลิกพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial