เเลมพาร์ด ยันเคยอยากได้ตัว จู๊ด ร่วมทัพ เชลซี

เเลมพาร์ด ยันเคยอยากได้ตัว จู๊ด ร่วมทัพ เชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเอง เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2019 สมัยที่ยังค้าเเข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แต่ว่าสุดท้าย บอร์ดบริหารฯ ไม่อนุมัติเพราะมองว่าค่าตัวของ จู๊ด แพงเกินไป

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมประทับใจเขาตั้งเเต่สมัยคุมทีม เชลซี ตอนนั้นผมอยากได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เเต่ว่าปัญหาสำคัญอยู่ที่ค่าตัวของเขาเพราะว่า เบอร์มิงเเฮมฯ ตั้งราคาเอาไว้ 20 ล้านปอนด์(ประมาณ 872 ล้านบาท) และสุดท้าย บอร์ดบริหารฯ ก็ตัดสินใจยุติการเจรจา เนื่องจากมองว่าค่าตัวของเขาเเพงเกินไป"


หลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ จู๊ด เมื่อปี 2019 ในปีถัดมา เจ้าตัว ก็ย้ายไปค้าเเข้งกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,090 ล้านบาท) 


ก่อนที่ เจ้าตัว จะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนเเรงจนโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 137 ล้านยูโร(ประมาณ 5,200 ล้านบาท) และกลายเป็นกำลังสำคัญของ มาดริด อยู่ในเวลานี้

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial