คาเซมิโร่-ลิซานโดร จ่อพักยาวถึงปลายปี!

คาเซมิโร่-ลิซานโดร จ่อพักยาวถึงปลายปี!
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง! หลังจากที่ 2 เเข้งตัวหลักอย่าง คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวเก่ง และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังจมเเกร่ง กองหลังพันธุ์ดุ น่าจะพักยาวไปจนถึงช่วง "คริสต์มาส" หรือราวๆปลายเดือนธันวาคม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กล่าวว่า "ผมมีกำหนดเวลาอยู่ แต่มันก็คาดหวังได้ยากเพราะพวกเขาสามารถจะเจ็บซ้ำได้ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย คาเซมิโร กับ มาร์ติเนซ เจ็บหนักพอสมควร ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้เร็วๆนี้ เบื้องต้นอย่างเร็วที่สุดน่าจะเป็นช่วงคริสมาส"


มาร์ติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกและพักยาวมาตั้งแต่เดือนกันยายน ส่วนทาง คาเซมิโร กองกลางเลือดเเซมบ้า ได้บาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขา จากเกมบอลถ้วยที่พ่าย นิวคาสเซิ่ลฯ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่เเล้ว 


แมนยูฯ กำลังประสบปัญหาอย่างหนักเรื่องนักเตะบาดเจ็บ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง คาเซมิโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, อาหมัด ดิอัลโล่, ไทเรลล์ มาลาเซีย เเละ ลุค ชอว์ รวมทั้ง จาดอน ซานโช่ ก็มีปัญหากับ เทน ฮาค เเละถูกตัดออกจากทีมแบบไม่มีกำหนด 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial